Build Sweet Home

10 แบบห้องน้ำสุดหรู ดูแล้วหรูกว่าห้องนอนอีก

Tweet
f Share

พอนึกถึงเวลาที่แต่ละคนใช้ในห้องน้ำ ผมก็รู้สึกว่าบางคนอาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟันไม่เกิน 10 นาทีเสร็จ ถ้ารีบไปทำงานก็ 5 นาทีจบ! แต่บางคนถ้าเข้าห้องน้ำไปแล้วก็ประหนึ่งหลุดเข้าไปอีกมิตินึงเลย คือหายไปเลยเป็นชั่วโมง ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกถ้าหากคนที่ชอบใช้เวลาในห้องน้ำนาน จะลงทุนกับห้องน้ำเยอะมากๆ ซึ่งในวันนี้ผมมีแบบห้องน้ำสุดสวย สุดหรูหราอลังการมาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองไปชมกันเลย

10 แบบห้องน้ำสุดหรู ดูแล้วหรูกว่าห้องนอนอีก
สำหรับแบบห้องน้ำในวันนี้ผมเห็นแล้วก็รู้สึกได้เลยว่า....ห้องน้ำเขาใหญ่กว่าห้องนอน แถมยังหรูกว่าห้องนอนผมอีก ฮ่าๆๆๆๆๆ งั้นเรามาดูห้องน้ำหรูในโทนสีดำกันก่อนเลยดีกว่าครับ

ห้องน้ำสีดำสุดหรู - ข้อดีของการเลือกใช้โทนสีดำในการแต่งห้องน้ำ ก็คือ ใช้งานไปนานๆก็ไม่ต้องกังวลว่าจะมีคราบดำมาเปื้อนตามผนังหรือตามพื้นทำให้ห้องน้ำดูหมองคล้ำไป แถมยังทำให้อ่างอาบน้ำหรือโคมไฟระย้าดูโดดเด่นมากขึ้นไปอีกครับ






ห้องน้ำสีขาวสะอาด หรูหราน่าใช้ - สำหรับบางคนแล้ว ความสะอาดภายในห้องน้ำไม่ใช่เรื่องที่ต้องมานั่งกังวล เพราะเราควรทำความสะอาดทุกวันอยู่แล้ว (แต่จะให้ใครทำอีกเรื่องน่ะ!) ซึ่งห้องน้ำสีขาวเองก็ช่วยทำให้บรรยากาศดูสะอาดสะอ้านน่าใช้งานมากขึ้นเยอะเลยครับ



Photos: Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องน้ำสวยๆกันไปแล้ว ผมก็หวังว่าเพื่อนๆมีไอเดียในการแต่งห้องน้ำกันเพิ่มเติมน่ะครับ แต่โดยส่วนตัวแล้วผมชอบห้องน้ำที่แต่งให้มีบรรยากาศผ่อนคลาย น่าอยู่มากกว่าน่ะ แนะนำให้ดูไอเดียห้องนี้เลยครับ [ห้องน้ำบรรยากาศน่าอยู่]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ธันวาคม 01, 25582015-12-01T04:12:34Z
Previous