Build Sweet Home

หลากหลายแบบห้องนอนลูกสไตล์โมเดิร์น ที่ใช้ได้จนโตเลย

Tweet
f Share

การแยกลูกๆไปนอนห้องนอนของตัวเองได้ตั้งแต่เด็กๆ ผมเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่หลายๆท่านต้องการเป็นอย่างมากกกกก เพราะคุณกับแฟนคุณจะได้มีเวลาไปทำกิจกรรมอื่นๆ................. เช่น อ่านหนัง, ดูซีรีย์สนุกๆ หรือ ..... ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ซึ่งการแต่งห้องนอนของเด็กๆให้เป็นแบบที่เด็กๆชื่นชอบก็จะช่วยให้ลูกๆอยากไปนอนห้องของตัวเองได้เป็นอย่างดีครับ ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูไอเดียในการแต่งห้องนอนของเด็กๆในสไตล์โมเดิร์นกันดีกว่าครับ

หลากหลายแบบห้องนอนลูกสไตล์โมเดิร์น ที่ใช้ได้จนโตเลย
สำหรับแบบห้องนอนลูกๆในวันนี้จะเน้นไปที่สไตล์โมเดิร์นที่มีความสดใส ซึ่งไอเดียการแต่งห้องนอนเด็กแบบนี้ผมชอบเป็นการส่วนตัว เพราะตอนลูกยังไม่โตมากเนี่ย เขาก็ต้องอยากได้ห้องนอนที่มีลายตัวการ์ตูน มีลายเจ้าหญิงหรือลายรถแข่งแน่ๆ แต่ถ้าลูกๆเริ่มโตขึ้นเป็นวัยรุ่นแล้วเนี่ย ห้องนอนแบบนี้อาจจะขอร้องให้คุณทำใหม่ก็เป็นได้เนื่องจากมันดูเป็นของเด็กเกินไป ดังนั้นแบบห้องนอนเด็กๆในครั้งนี้จึงเน้นการออกแบบให้เด็กๆใช้ได้จนเป็นวัยรุ่นกันเลยครับ

ห้องนอน 2 พี่น้อง - ห้องนอนของลูกๆ โดยส่วนมากมักจะเป็นห้องนอนของสองพี่น้อง เพราะถ้าให้ลูกไปนอนคนเดียว เด็กๆมักจะไม่ยอมไปนอนคนเดียวกันหรอก (ยกเว้นวัยรุ่นน่ะ) งั้นเราลองไปดูห้องนอนที่ออกแบบมาสำหรับลูกทั้งสองคนกันเลยดีกว่าครับ














ห้องนอนของสาวน้อย - สำหรับคนที่มีลูกสาวกับลูกชาย ครั้นจะให้ไปนอนห้องเดียวกันไปจนโตก็คงจะไม่ดีนัก ดังนั้นลูกสาวจึงมักจะได้ห้องนอนเป็นของตัวเองไม่ต้องแชร์กับเจ้าพี่ชายหรือน้องชาย และเมื่อเรานึกถึงห้องนอนของลูกสาว สีชมพูก็มักเป็นสีที่ถูกเลือกใช้อยู่เสมอๆครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องนอนสำหรับเด็กๆในสไตล์โมเดิร์นกันไปแล้ว ผมก็หวังว่าเพื่อนๆจะมีไอเดียเพิ่มเติมในการแต่งห้องนอนสำหรับเด็กๆน่ะครับ และไหนๆก็จะทำห้องนอนลูกแล้ว...จะทำห้องของเล่นด้วยไหม [ห้องของเล่นลูก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ธันวาคม 01, 25582015-12-01T08:25:31Z
Previous