Build Sweet Home

ทำห้องของเล่นลูก เพื่อเติมฝันกันทั้งครอบครัว

Tweet
f Share

หนูไม่อยากไปเที่ยว!?!? หนูจะเล่นของเล่นที่นี้ค่ะ/ครับ โอ้โห นี้เป็นหนึ่งกี่ครั้งที่เจ้าตัวน้อยไม่ยอมไปเที่ยวต่อเพราะกำลังเล่นของเล่นของเมามันส์ จนทำให้คุณแม่คุณพ่อกลับมานั่งนึกถึงความทรงจำในอดีตกาลครั้งที่ยังเป็นเด็กว่า จริงๆแล้วเราเองก็อยากได้ห้องของเล่นหรือมุมของเล่นเหมือนกัน และในสมัยนี้ห้างฯดัง เช่น IKEA ก็มีการจัดห้องลูกพร้อมด้วยมุมของเล่นเล็กให้เราดูเป็นตัวอย่าง ทำให้การทำห้องของเล่น หรือมุมของเล่นลูกนั้นไม่ยากเกินไป และที่สำคัญบางไอเดียก็ใช้งบประมาณนิดเดียวเองด้วย

มุมของเล่นในห้องนอนเด็กๆเลย
พวกเราหวังว่า ไอเดียในวันนี้จะช่วยคุณแม่คุณพ่อเต็มเติมความฝันของเจ้าตัวน้อยในการมีมุมไว้นั่งเล่น (จนลืมทานข้าว ฮ่าๆๆๆๆๆๆ) และทำให้ครอบครัวของเรามีหัวเราะมากขึ้น โดยแบบแรกที่จะนำมาให้ดูในวันนี้มาจากไอเดียการแต่งห้องของคุณ Suzette ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้

เราสามารถให้ลูกนอนบนเตียงด้านบน แล้วพื้นที่ข้างล่างเราสามารถทำให้พื้นที่ให้ลูกๆวางของเล่นได้เลย




พื้นที่เหลือระหว่างเตียงกับกำแพง เราก็สามารถจัดวางตู้เก็บของเล่นต่างๆให้ลูกที่มีเก็บของได้อีกด้วย


และเรายังสามารถแบ่งพื้นที่ห้องนอนเด็กได้ง่ายๆ โดยการใช้ผ้าม่านสีสันสดใสมากจัดวาง


และถ้าคุณมีลูกชายวัยซนที่ปาสิ่งของแล้วล่ะก็ ลองหาเป้าหมายให้พุ่งชนด้วยซิ



สำหรับห้องนี้ก็ยังมาจากคุณ Suzette เหมือนกันน่ะจ๊ะ ซึ่งออกแบบได้สวยและน่าอยู่น่าเล่นมากๆๆ ต้องขอขอบคุณอีกครั้ง ที่สำคัญห้องนอนของลูกห้องนี้ ออกแบบมาแม้แต่ผู้ใหญ่บางคนก็ยังอยากได้ เพราะว่าแบบมีห้องลับ ใต้เตียงนอนด้วย มาดูกันเลยยยย





นี้ไง...ห้องลับของหนูๆ


ห้องเล่นของหนู แยกต่างหากจากห้องนอนเลย
ส่วนห้องที่สามที่จะนำมาให้ดูในวันนี้จะเป็นห้องเล่นของเล่นโดยเฉพาะ ซึ่งแยกจากห้องนอนเลย อันนี้ห้องคุณต้องมีหลายห้อง ซึ่งต้องขอขอบคุณแบบสวยๆจากคุณ Roy Luck เราไปดูกันเลย











ด้านบนเป็นแบบที่เสมือนอยู่ในโลกแห่งความฝัน งั้นคุณแม่คุณพ่อมาดูที่โลกแห่งความเป็นจริงกันบ้าง ฮ่าๆๆๆ

จาก bandita
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com

สุดท้าย คุณแม่คุณพ่อก็ต้องสอนให้เด็กๆเก็บของเล่นด้วยน่ะค่ะ ไม่งั้นล่ะก็.....จะเป็นตามรูปได้เลย และถ้าคุณยังต้องการดูแบบห้องนอนเด็กต่อ เชิญที่นี้เลยค่ะ ห้องนอนเด็ก