Build Sweet Home

งานลดราคาของเล่นเด็ก Peppa Pig และยี่ห้ออื่นๆ (รูปเยอะมาก)

Tweet
f Share

การตามล่า หาของเล่น-ของใช้ลดราคาสำหรับลูกๆเป็นอะไรที่มันส์มากขอบอก! ฮ่าๆๆๆ และสำหรับวันนี้ก็แน่นอนว่าเรื่องราวก็ต้องเกี่ยวกับของเล่นเด็กลดราคา อิอิ โดยวันนี้จริงๆแล้วเนี่ยจะเป็นงานที่โรงงาน Kiddo Pacific ลดราคา ซึ่งจะมีของเล่นและของใช้ของเด็กหลายๆอย่าง แต่ว่าเราจะสนใจเจ้าของเล่น Peppa Pig เป็นพิเศษจ้า ลองตามมาดูกันเลย

มาดูบรรยากาศ งานลดราคาของเล่นเด็ก Peppa Pig และยี่ห้ออื่นๆกันดีกว่า
สำหรับของงานลดราคาที่โรงงาน Kiddo Pacific ในครั้งนี้ก็จะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกหน่อย โดยจะเดินทางได้จากหลายซอยเลย เช่น เข้ามาจากซอยพัฒนาการ 30, 32, 38 หรือจะเข้ามาจากซอยอ่อน 17 ก็ยังได้ ลองหาตามตำแหน่ง GPS เลยดีกว่า (13.7263689,100.6200712)
แนะนำให้หาจากตำแหน่ง GPS เลยดีกว่า
(13.7263689,100.6200712)
ที่เห็นนี้คือ 10 โมงตอนที่เพิ่งเปิดเลยน่ะ!!!
ของเล่น Peppa Pig มีให้เลือกเยอะมากกกกกกกก แต่ลดราคาแค่ 20% เท่านั้น ซึ่งจริงๆแล้วเนี่ยเราบอกเลยว่า ถ้าไปซื้อที่ห้างบางทีในห้างจะถูกกว่านะ เช่น ตอนวันเด็ก Peppa Pig ที่เซ็นทรัลลด 15% แล้วสามารถใช้บัตรเครดิตลด On Top ได้อีก 15% หรือมากกว่านั้น แล้วแต่บัตรที่คุณใช้ ซึ่งตอนนี้เราเองไม่ได้ซื้อเพราะว่า..... คิดว่าในงานนี้จะถูกกว่า แต่ปรากฏว่าในงานกลับลดน้อยกว่าด้วยซ้ำ T_T




ถ้าจะให้มองโลกในแง่ดีก็คือ ของเล่นพวก Peppa Pig พวกนี้จะมีครบ มีให้เลือกเยอะมากๆ




ทีนี้เรามาดูบรรยากาศและของเล่นอื่นๆกันบ้างดีกว่าาาาาา






















รถเข็นเด็ก Chicco ลดราคาเหมือนกัน แต่....เราว่าก็ยังแพงอยู่ดี ฮ่าๆๆๆ คันที่เห็นอยู่นี้ 4,100 บาทจ้า(จากห้าพันกว่า) พี่น้อง เป็นก้านร่มและมีหลังคา
โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลของเล่น-ของใช้เด็กลดราคาที่ไหน ก็มาบอกกันได้เลย เพราะแน่นอนว่ามนุษย์แม่ๆอย่างเราก็ต้องไปอยู่แล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ และสำหรับเรื่องราวโปรโมชั่นต่างๆเราจะอัพเดตเรื่อยๆที่นี้นะ [รัดเข็มขัด ประหยัดเงิน]