Build Sweet Home

บ้าน 3 ชั้นสุดหรูหรา ที่มาพร้อมกับสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

บ้านในฝันของเพื่อนๆนั้นนิยามไว้ว่าอะไรกันบ้าง?... มีครัวแบบ Kitchen Island หรือห้องแต่งตัวแบบ walk-in closet หรือจะให้มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่อยู่ในร่มเวลาว่ายน้ำจะได้ไม่ดำ แต่ไม่ว่าเพื่อนๆจะนิยามบ้านในฝันไว้อย่าง วันนี้ผมไปเจอแบบบ้าน 3 ชั้นสุดหรูหรา ซึ่งผมคิดเลยว่า บ้านหลังนี้น่าจะเป็นไอเดียให้กับบ้านในฝันของเพื่อนๆได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ มาชมบ้าน 3 ชั้นที่มีความหรูหราแบบทะลุลิมิตกันเลยดีกว่า

บ้าน 3 ชั้นสุดหรูหรา ที่มาพร้อมกับสไตล์โมเดิร์น
ลักษณะภายนอกของบ้าน 3 ชั้นหลังนี้จะดูเหมือนกับบ้านโมเดิร์นทั่วๆไป ที่มีดูแล้วรู้สึกอบอุ่น น่าอยู่จากการใช้โทนสีน้ำตาลเป็นสีภายนอกตัวบ้าน แต่พอเราเข้ามาในบ้านหลังนี้เท่านั้นล่ะครับ สวยมากกกก ออกแบบมาลงตัวจริงๆ ฟังก์ชั่นยอดนิยมครบถ้วน เช่น ห้องครัวที่มี Kitchen Island หรือห้องน้ำกับห้องแต่งตัวที่ทำเป็น walk-in closet


ใช้ไฟ LED มาแต่งผนังแบบนี้ ทำให้ผนังห้องน้ำดูสวยมากๆ





ห้องนอนก็หรูหรา น่าอยู่ ในบรรยากาศที่ชวนให้เรารู้สึกผ่อนคลายจากโทนสีครีมภายในห้องนอน


ส่วนห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหารจะอยู่ติดกัน โดยมีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ซึ่งทำให้บ้านดูโล่งและเป็นระเบียบเรียบร้อย




ถ้ายังหรูไม่พอ ก็ต้องมาดูที่นี้เลยครับ สระว่ายน้ำในร่มกับโรงหนังส่วนตัวภายในบ้าน!!!




โดย buildsweethome.blogspot.com
แบบบ้านในครั้งนี้สวยโดนใจมากครับ แต่ติดแค่อย่างเดียว คือ เงิน! ต่อให้ถูกหวยรางวัลใหญ่ยังคิดว่าไม่พอค่าบ้านหลังนี้เลยครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วเพื่อนๆละครับเห็นบ้านสวยๆหลังนี้แล้วรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้าน 3 ชั้นที่กลับมาสู่โลกแห่งความจริงมากขึ้น ลองดูหลังนี้่ดีกว่า [บ้านเดี่ยว 3 ชั้น บนพื้นที่แคบๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มีนาคม 09, 25592016-03-09T04:33:02Z
Previous