Build Sweet Home

เพิ่มความหรูให้บ้านคุณง่ายๆ ด้วยเตาผิงสุดสวย

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าเมืองไทยจะมีวันที่อากาศหนาวๆให้พวกเราได้วิ่งไปหาเสื้อกันหนาวที่ซุกอยู่ในตู้เสื้อมาใส่กันอยู่ไม่กี่วัน.... แค่ไม่กี่วันจริงๆ แบบนับนิ้วมือได้เลย แต่ถึงกระนั้นพอมันหนาวขึ้นมาจริงๆผมก็เชื่อว่า หลายคนคงอยากจะมีเตาผิงไว้ที่บ้านกันบ้าง! ซึ่งวันนี้ผมเลยลองไปดูดีซิว่า ถ้าเราเอาเตาผิงไปไว้ในห้องต่างๆแล้วจะทำให้บ้านของเรานั้นดูหรูหราขึ้นมาได้มากน้อยแค่ไหนกัน

เพิ่มความหรูให้บ้านคุณง่ายๆ ด้วยเตาผิงสุดสวย
ห้องน้ำกับเตาผิง - ตอนที่อากาศหนาวๆนะ เรื่องอาบน้ำตอนเช้าๆนี้ไม่อยากจะคิดถึงเลย! ให้ลุกออกจากเตียงยังง่ายกว่า ดังนั้นการติดตั้งเตาผิงไว้ที่ห้องน้ำ นอกจากทำให้คุณอุ่นขึ้นในตอนที่อาบน้ำแล้ว ห้องน้ำคุณก็ยังดูหรูหรา ไฮโซขึ้นมาทันที!

ห้องนั่งเล่น - อีกห้องที่เรามักจะใช้เวลาอยู่เป็นประจำ นั่นก็คือห้องนั่งเล่น และเตาผิงส่วนใหญ่ก็มักจะติดตั้งไว้ที่ห้องนั่งเล่นกัน แถมแขกที่มาเยี่ยมบ้านเรา ก็จะได้เห็นความหรูจากเตาผิงอีก



โดย buildsweethome.blogspot.com
จริงๆแล้วเตาผิงรุ่นใหม่ๆ เดี๋ยวนี้ไม่จำเป็นต้องมีปล่องควันแล้วด้วยนะ และมีหลายรุ่นที่ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ลองไปดูกันเล่นๆได้ทีนี้ [เตาผิงรุ่นใหม่ ดีไซน์สุดแนว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มีนาคม 10, 25592016-03-10T02:59:08Z
Previous