Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องนอนลูกสาวให้น่าอยู่ พร้อมชั้นหนังสือน่ารักๆ

Tweet
f Share

พอลูกสาวตัวน้อยโตถึงวัยๆนึง เขาก็อยากมีห้องนอนเป็นของตัวเอง หรือถึงแม้ไม่อยากจะมีแต่คุณพ่อคุณแม่ก็อยากให้แยกห้องนอน!!! และวันนี้เรามีแบบห้องนอนสำหรับลูกสาวคนเก่งของเรา ที่มีการแต่งห้องให้มีที่เก็บหนังสือ ที่เก็บของเล่นมากมายเลย มาดูกันดีกว่าค่ะ (ขอขอบคุณแบบห้องนอนเด็กผู้หญิงสวยๆในครั้งนี้จากเวป Silly Eagle Books)

ไอเดียแต่งห้องนอนลูกสาวให้น่าอยู่ พร้อมชั้นหนังสือน่ารักๆ
แบบห้องนอนในครั้นนี้แต่งออกมาได้น่ารัก น่าอยู่มากๆ แถมยังมีชั้นหนังสือมากมาย ซึ่งเป็นอะไรที่เราชอบมากๆเพราะว่าเราเองก็อยากให้ลูกเติบโตมาพร้อมกับนิสัยรักการอ่าน ซึ่งที่มีชั้นหนังสือไว้ในห้องนอนให้ลูกๆด้วย ก็น่าจะช่วยได้


ดอกไม้ที่หัวเตียงน่ารักมากกกกก

ชั้นหนังสือเองก็ใช้เก็บของเล่นต่างๆให้เป็นระเบียบได้ ดังนั้นเราก็น่าจะมีความหวังได้ว่าลูกๆจะชอบเก็บของเล่นด้วยน่ะ

มีโซฟาให้ลูกน้อยนั่งอ่านหนังสือด้วย
บรรยากาศภายในห้องนอนลูกห้องนอนนี้ น่ารักมากๆ แต่สิ่งสำคัญสิ่งนึงที่เพื่อนๆต้องคำนึงถึงกันด้วยก็คือ การทำความสะอาดเพื่อไม่ให้มีฝุ่นภายในห้องนอนกันมากไปน่ะ(โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าลูกเป็นภูมิแพ้) ซึ่งเราสามารถป้องกันได้โดยการเลือกตู้หรือชั้นเก็บของที่มีฝาปิด ฝุ่นจะได้ไม่เข้าหรือจะหาแอร์หรือเครื่องกรองอากาศที่ช่วยกรองฝุ่นดีๆก็ได้ รวมถึงการหลีกเลี่ยงการใช้พรมปูพื้นด้วย แต่โดยส่วนตัวเราเอง เราชอบให้ห้องมีพรมน่ะ เพราะเวลาที่ลูกล้มจะได้ไม่เจ็บตัวมาก (ก็ต้องดูดฝุ่นกันทุกอาทิตย์)


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นห้องนอนลูกสาวสวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยค่ะ ส่วนแบบห้องนอนลูกที่แต่งในแนวโมเดิร์นขึ้นมาหน่อย ลองมาดูกันต่อเลย [ห้องนอนลูกสไตล์โมเดิร์น]