Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านแบบโมเดิร์น ให้ถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่

Tweet
f Share

เวลาที่แต่งบ้านแล้วคุณต้องถามความคิดเห็นจากหลายๆคนแล้วเนี่ย สิ่งที่มักจะเกิดขึ้นเป็นประจำเลยก็คือ ชอบไม่เหมือนกัน! คนนี้อยากได้อย่างอีกคนอยากได้อีกแบบ ซึ่งแน่นอนว่าเด็กๆและคนรุ่นใหม่ ต้องการแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นกันอยู่แล้ว แต่ทีนี้ผู้ใหญ่หลายๆคนก็ไม่ค่อยชอบใจ(และไม่อยากจ่ายตังค์ให้ด้วย!) ดังนั้นวันนี้ผมเลยลองไปหาดูซิว่า จะมีไอเดียแต่งบ้านแบบไหนบ้านที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็กครับ ลองไปดูกันเลยดีกว่า

ไอเดียแต่งบ้านแบบโมเดิร์น ให้ถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่
พอต้องหาแบบสไตล์การแต่งบ้านที่เอาใจทุกฝ่าย สิ่งที่จะทำได้ก็คือ พบกันครึ่งทาง! (ไม่งั้นก็คนจ่ายเงินจะได้สิทธิตัดสินใจ ฮ่าๆๆๆๆ) โดยในวันนี้ไอเดียแต่งบ้านจะเป็นการแต่งบ้านที่ผสนผสานกันระหว่างความโมเดิร์นล้ำสมัยกับความหรูหราที่มีกลิ่นอายของความคลาสสิค ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมชอบไอเดียการแต่งบ้านในครั้งนี้มากครับ เพราะสามารถเข้าถึงคนส่วนมากได้ดีเลย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้พื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนๆ และปูพรมเพิ่มความหรูหราทั้งภายในห้องนั่งเล่นและห้องนอนครับ






บรรยากาศภายในบ้านนี้จะดูผ่อนคลายและน่าอยู่ เห็นแล้วอยากนอนเล่นอยู่บ้านทั้งวันเลยครับ






โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียการแต่งบ้านสวยๆในครั้งนี้เป็นผลงานการตกแต่งภายในของ Tori Golub ครับผม และสำหรับไอเดียแต่งบ้านสวยๆ ยังมีอีกมาก ลองดูไอเดียเพิ่มเติมกันต่อเลยดีกว่า [10 เทคนิค แต่งห้องนั่งเล่น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มีนาคม 08, 25592016-03-08T04:20:18Z
Previous