Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านเองง่ายๆ ด้วยโคมไฟน่ารัก

Tweet
f Share

ยุคนี้สิ่งที่ไม่รู้และเรื่องราวต่างๆ เราก็สามารถถามอากู๋กูเกิ้ลได้เกือบหมดแล้ว ซึ่งไอเดียการแต่งบ้านแบบง่ายๆก็เช่นเดียวกัน เราสามารถดูไอเดียแต่งบ้านได้มากมายเลย ซึ่งสำหรับวันนี้ผมก็มีไอเดียแต่งบ้านด้วยโคมไฟง่ายๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ

ไอเดียแต่งบ้านเองง่ายๆ ด้วยโคมไฟน่ารัก ทำเองได้เลย
การใช้โคมไฟแต่งบ้าน มีเรื่องที่เราควรคิดถึงหลักๆคือ รูปทรงของโคมไฟและสีของแสงไฟ ซึ่งสีต่างๆของแสงไฟนั้น สามารถช่วยทำให้เรารู้สึกและมีอารมณ์แตกต่างกันได้ครับ โดยเรื่องอารมณ์และความรู้สึกที่สีของแสงไฟส่งผลนั้นมีงานวิจัยกันเยอะมาก (ลองดูค้นหาเรื่อง Chromotherapy กันได้) ซึ่งในบทความนี้จะยังไม่พูดถึงนะครับ



วิธีแต่งบ้านด้วยโคมน่ารักๆสุดง่ายในครั้งนี้ ก็เพียงแค่เราไปหาแบบโคมสวยๆมา เช่น ตัวอย่างในวันนี้ก็จะเป็นรูปดอกไม้ ซึ่งโคมทรงดอกไม้นี้หาซื้อได้ง่ายเลย ถ้าอยากได้ถูกก็ไปเลือกที่สำเพ็งเลยครับ ต่อจากนั้น เพื่อนๆก็นำโคมไฟหลายๆดวงมาจัดเป็นรูปทรงต่างๆตามที่เราต้องการเลย เสร็จแล้ว!





จริงๆสิ่งยากที่สุดสำหรับการแต่งบ้านด้วยวิธีก็คือ.... การเดินสายไฟครับ จะทำอย่างไงให้สวยๆครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียแต่งบ้านเก๋ๆ ลองดูกันต่อได้เลย [หลอดไฟดีไซน์แหวกแนวสุดๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มีนาคม 08, 25592016-03-17T01:38:37Z
Previous