Build Sweet Home

แบบออฟฟิศที่ดูทั้งโมเดิร์น น่าเชื่อถือและสดใสไปพร้อมๆกัน!?

Tweet
f Share

ไอเดียการตกแต่งออฟฟิศหลักๆแล้วก็ต้องพิจารณาธีมที่ออฟฟิศนั้นต้องการก่อน เช่น ออฟฟิศที่ทำงานเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์มากๆ หรือต้องการไอเดียอยู่บ่อยๆ ก็จะมีธีมการตกแต่งภายในที่เน้นความสดใส อยู่แล้วรู้สึกตื่นตัว แต่ในทางกลับกันการตกแต่งของธนาคารหรือบริษัทที่ทำงานเกี่ยวกับการเงิน ธุรกรรมทางการเงินต่างๆ การตกแต่งต้องเน้นความสะอาด เรียบร้อย ดูน่าเชื่อถือ(แน่ซิ มันเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆนิ!!!) แต่สำหรับไอเดียการตกแต่งในวันนี้ผมรู้สึกว่าเป็นการแต่งออฟฟิศที่ทำออกได้อย่างลงตัว ระหว่างความน่าเชื่อถือและสีสันที่สดใส เราลองมาชมกันเลยดีกว่าครับ

แบบออฟฟิศที่ดูทั้งโมเดิร์น น่าเชื่อถือและสดใสไปพร้อมๆกัน!?
สำหรับวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูการตกแต่งของธนาคาร MUFG ซึ่งเป็น Private Banking หรือแปลง่ายๆเลยก็คือ ธนาคารสำหรับคนรวยครับ ซึ่งแน่นอนว่าคุณจะได้ "บัตรเบ่ง" ด้วย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ เอาล่ะกลับมาเข้าเรื่องกันต่อครับ สำหรับการตกแต่งภายนอกนั้นก็ดูเหมือนปกติธนาคารทั่วๆไปเพราะจะดูโมเดิร์น น่าเชื่อถือ แต่สำหรับการตกแต่งภายในนั้น มีทั้งการตกแต่งแบบโมเดิร์นและก็มีส่วนที่จะทำให้มีสีสันสดใสมากขึ้น ซึ่งบริเวณนี้จะเลือกใช้โซฟาสีส้มสดๆเป็นหลัก





ถ้าดูกันตามหลักการแล้ว สีส้มจะมีช่วยส่วนในเกิดความคิดสร้างสรรค์ได้ง่ายขึ้น ซึ่งเราจะไม่ค่อยเห็นการเลือกใช้สีส้มสดๆแบบนี้กันตามธนาคารครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
ไอเดียการตกแต่งในครั้งนี้ก็น่าจะช่วยให้เพื่อนๆมีไอเดียไปแต่งออฟฟิศให้ดูทั้งโมเดิร์นและมีสีสันสดใสกันได้ง่ายขึ้นน่ะครับ ส่วนแบบโฮมออฟฟิศสวยๆ ลองดูกันต่อเลย [ไอเดียเจ๋งๆแต่งร้านกาแฟ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, เมษายน 04, 25592016-04-04T08:35:41Z
Previous