Build Sweet Home

ไอเดียเจ๋งๆแต่งร้านกาแฟ-ชาร้านเล็กๆ ให้ดูน่าสนใจ

Tweet
f Share

ผมเชื่อว่าชา-กาแฟเป็นสิ่งขาดไปไม่ได้เลยสำหรับหลายๆคน และผมเองก็ติดกาแฟขนาดหนักเหมือนกัน ติดในระดับที่ว่า ถ้าไม่ได้กินนี้ปวดหัวกันเลย เหอะๆ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนๆหลายคนเองก็คงจะติดและหลงใหลในกาแฟจนอยากจะเปิดร้านกาแฟหรือร้านขายชานมไข่มุกเป็นของตัวเอง ไม่ต้องเป็นร้านใหญ่มากก็ได้ เอาแค่ร้านเล็กๆก็พอ ดังนั้นวันนี้ผมจึงลองไปหาไอเดียกันดูว่าจะมีวิธีอะไรดีๆบ้างที่จะช่วยแต่งร้านกาแฟร้านเล็กๆของเราให้ดูน่าสนใจสุดๆครับ

ไอเดียเจ๋งๆแต่งร้านกาแฟ-ชาร้านเล็กๆ ให้ดูน่าสนใจ
สำหรับธีมร้านกาแฟที่เราพบเห็นบ่อยๆ ก็จะมีการแต่งให้ดูโบราณๆนิดๆ คือ แต่งผนังให้ดูเหมือนผนังอิฐเก่าๆ หรืออาจจะแต่งด้วยจักรยานเก่าๆ หรือไม่ก็แต่งให้ดูหรูๆ ซึ่งไอเดียแต่งร้านแบบนี้อาจจะทำได้ลำบากสำหรับร้านกาแฟร้านเล็กๆขนาดไม่ใหญ่ ดังนั้นไอเดียการแต่งร้านกาแฟครั้งนี้จะเน้นไปที่เพดาน! นั่นก็คือ การติดตั้งหลอดไฟ LED สีสันต่างๆมากมายไว้ครับ ซึ่งเป็นการแต่งร้านที่เราไม่ค่อยได้เห็นกัน



ถูกใจบรรยากาศสวยๆแบบนี้มากๆ

ไอเดียแต่งร้านเล็กๆเจ๋งๆอันนี้มาจากร้าน Snog SOHO เป็นร้านขายโยเกิร์ตที่ตั้งอยู่ที่เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษครับ และไฟ LED ที่ติดตั้งก็สามารถเปลี่ยนสีได้ด้วยน่ะ เห็นแล้วสวยสุดๆ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการตกแต่งร้านขายร้านเล็กๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียดีๆแต่งร้านขายของ คราวนี้เราลองมาดูไอเดียร้านขายรองเท้ากันดีกว่า!!! [ไอเดียแต่งร้านรองเท้าสุดโมเดิร์น]