Build Sweet Home

มาดูห้องคอนโดที่แต่งสวยๆ ดูหรูหราๆกันดีกว่า

Tweet
f Share

ห้องคอนโดไม่จำเป็นต้องเป็นห้องขนาดเล็กๆเสมอไป เพราะตอนนี้คอนโดในทำเลใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวก ติดรถไฟฟ้าก็มีห้องขนาดใหญ่ๆให้เลือกหลายแห่งเลย ซึ่งห้องคอนโดขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ๆนั้น เราสามารถตกแต่งให้ห้องมีความหรูหรา น่าอยู่ได้ไม่แพ้บ้านเดี่ยวเลยทีเดียว ซึ่งในวันนี้ผมมีแบบห้องคอนโดที่มีตกแต่งหรูหรา น่าอยู่-น่าพักผ่อน มาฝากเพื่อนๆกันครับ

มาดูห้องคอนโดที่แต่งสวยๆ ดูหรูหราๆกันดีกว่า
สำหรับแบบห้องคอนโดในครั้งนี้จะมีขนาดใหญ่ คือ เท่าที่ผมดูแปลนห้องคราวๆก็มีขนาดอย่างๆน้อย 150 ตารางเมตรได้ (กว้างประมาณ 10 เมตร ยาวประมาณ 15 เมตร) ทำให้คอนโดห้องนี้สามารถแบ่งเป็นห้องๆได้อารมณ์และความรู้สึกเหมือนกับเรากำลังอยู่ทีบ้านเดี่ยวชั้นเดียวเลยครับ โดยมีถึง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมทั้งห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ และห้องรับประทานอาหารที่แยกจากห้องครัวอีกห้อง เป็นห้องคอนโดที่ใหญ่สุดๆ ลองดูแปลนกับดูห้องนั่งเล่นที่ติดกับห้องรับประทานอาหารกันเลยครับ

*เนื่องจากแบบแปลนในครั้งนี้เป็นห้องจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ดังนั้นแปลนจึงใช้ภาษาสวิสครับ

Sovrum คือ ห้องนอน
Vardagsrum คือ ห้องนั่งเล่น
Matsal/Bibliotek คือ ห้องอาหาร/ห้องสมุด
Badrum คือ ห้องน้ำ
Kök คือ ห้องครัว








ต่อมาลองดู Master Bedroom กับห้องครัวสีขาวสวยๆกันเลย
ห้องนอนกับหน้าต่างแบบนี้ สวยถูกใจมากๆ



โดย buildsweethome.blogspot.com
สิ่งที่ผมชอบในการแต่งห้องคอนโดห้องนี้คือ บรรยากาศที่ดูอบอุ่นผ่อนคลาย จากการใช้ผนังและเฟอร์นิเจอร์สีขาวที่เข้ากับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนๆได้เป็นอย่างดีครับ แค่เห็นก็อยากไปนอนเล่นในห้องนี้แล้ว และเพื่อนๆล่ะครับดูตัวอย่างการแต่งคอนโดห้องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งคอนโด ดูที่นี้ต่อเลย [23 ไอเดียปลูกต้นไม้ในคอนโด]