Build Sweet Home

หลากหลายไอเดียแต่งร้านอาหารบรรยากาศ Outdoor สวยๆ

Tweet
f Share

ตอนนี้เราเริ่มเห็นห้างฯใหม่ๆ นิยมออกแบบให้มีบรรยากาศนั่งทานข้าวแบบ Outdoor มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งหลายๆคนก็คงจะมีความฝันว่าอยากจะเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเอง งั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียในการจัด การแต่งร้านอาหารให้มีบรรยากาศชิว นั่งทานข้าวแบบ Outdoor กันดีกว่าครับ

หลากหลายไอเดียแต่งร้านอาหารบรรยากาศ Outdoor สวยๆ
การแต่งร้านอาหารให้มีบรรยากาศ Outdoor มันไม่ใช่แค่การหาโต๊ะไปตั้งนอกร้าน ไม่ต้องเสียค่าแอร์ ให้มากมาย แต่เรายังต้องคิดถึงเรื่องธีมของร้านด้วย เช่น อยากให้มีบรรยากาศเหมือนไปอยู่บ้านพักต่างอากาศ แบบนี้การแต่งร้านด้วยไม้สวยๆก็ช่วยได้มากครับ และแน่นอนว่าแค่พูดอย่างเดียวเราคงไม่เห็นภาพกัน ดังนั้นเราลองมาดูไอเดียต่างๆเลยดีกว่า เพราะวันนี้ผมหาแบบร้าน outdoor มาหลายแบบ มีแม้กระทั่งนั่งกับพื้นแต่เป็น outdoor ก็ยังมี ฮ่าๆๆๆๆ









ถึงแม้ว่าจะทำเป็นร้านอาหาร Outdoor แต่ถึงกระนั้นเราก็ต้องคิดถึงตอนหน้าฝนด้วย ดังนั้นการเตรียมโต๊ะให้นั่งทานในร้านก็ต้องวางแผนด้วยเหมือนกัน




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งร้านอาหารกันไปหลากหลายไอเดียแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งร้านอาหารสวยๆ ลองดูที่นี้ต่อเลย [แต่งร้านเล็กๆให้ดูกว้าง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, เมษายน 05, 25592016-04-05T05:03:48Z
Previous