Build Sweet Home

แบบบ้านปูนเปลือย 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นสุดสวย

Tweet
f Share

สีทาภายนอกตัวบ้านไม่ว่าจะใช้สีที่แพงแค่ไหนก็ตาม พอเวลาล่วงเลยไปสีบ้านก็ต้องเก่าเป็นธรรมดา ดังนั้นหลายๆคนจึงชอบบ้านแบบปูนเปลือยมากกว่า เพราะยิ่งเก่าก็ยิ่งดูมีมนต์เสน่ห์ไม่จำเป็นเรียกช่างมาทาสีใหม่ และในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมกับแบบบ้านปูนเปลือย 3 ชั้นสุดสวยหลังนึงที่ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นมินิมอล ลองไปชมกันเลยครับ

แบบบ้านปูนเปลือย 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นสุดสวย
เมื่อมองจากภายนอกตัวบ้าน ถ้ามองผ่านๆอาจจะนึกเป็นบ้าน 2 ชั้นทั้งๆที่จริงๆแล้วมี 3 ชั้น เหตุผลก็เนื่องมาจากแปลงบ้านนี้จะออกแบบให้ชั้น 1 มีขนาดกว้างมากที่สุด แล้วชั้น 2 จะมีขนาดเล็กลงมา สุดท้ายที่ชั้น 3 จะมีขนาดแค่ห้องๆเดียวเท่านั้นครับ นอกจากนั้นระดับพื้นที่ชั้นล่างสุดยังอยู่ต่ำกว่าพื้นดินครับ ก็เลยยิ่งทำให้บ้านหลังนี้ดูเหมือนบ้าน 2 ชั้น



บ้านปูนเปลือยสวยๆหลังนี้ได้รับการออกแบบโดย Bevk Perovic Arhitekti


จุดเด่นของบ้านหลังนี้ นอกจากเป็นแบบบ้านปูนเปลือยที่ดูโมเดิร์นและมินิมอลสุดๆแล้ว บรรยากาศภายนอกและภายในตัวบ้านจะผสมผสานกันอย่างลงตัว ในเวลาเราเดินเข้าบ้านจะรู้สึกเหมือนว่าบรรยากาศภายนอกและภายในนั้นสอดคล้องกัน ซึ่งบ้านหลายๆหลังจะออกแบบและตกแต่งในทางตรงกันข้าม คือ ภายนอกกับภายในมีบรรยากาศราวกับอยู่คนละโลกเลยก็มีครับ










โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับแบบบ้านสามชั้นหลังนี้ น่าจะตอบโจทย์เพื่อนๆที่ต้องการแบบบ้านปูนเปลือยกันได้บ้างไม่มากก็น้อยน่ะครับ แล้วเพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆยังมีอีก ไปดูกันต่อเลยครับ [บ้าน 3 ชั้นพร้อมโรงรถ 23 ตร.วา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, พฤษภาคม 27, 25592016-05-27T04:05:03Z
Previous