Build Sweet Home

แบบบ้าน 3 ชั้นพร้อมโรงรถ บนเนื้อที่แค่ 23 ตร.วา.!!! (รูปเยอะ)

Tweet
f Share

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบบ้านแปลนบ้านสามชั้น ที่ใช้พื้นที่น้อยๆนั้น มักจะมีแบบบให้เลือกไม่ค่อยมาก แต่สำหรับวันนี้ผมมีแบบบ้าน 3 ชั้นพร้อมโรงจอดรถที่น่าจะตอบโจทย์ความต้องการของเพื่อนๆได้ครับ ลองมาดูกันเลย

แบบบ้าน 3 ชั้นพร้อมโรงรถ บนเนื้อที่แค่ 23 ตร.วา.!!! (รูปเยอะ)
ขั้นแรกเรามาดูกันเรื่องเนื้อที่ตัวบ้านกันก่อนเลยครับ ซึ่งบ้านหลังนี้ใช้พื้นที่ประมาณ 93.3 ตารางเมตร หรือเท่ากับ 23.325 ตารางวา ซึ่งพื้นที่ขนาดนี้ก็เท่ากับบ้านทาวน์เฮ้าส์ตามโครงการต่างๆเลย แต่นี้เป็นแบบบ้านเดี่ยวครับ

แต่สิ่งที่ทำให้แบบบ้านในครั้งนี้มีความพิเศษที่ผมชอบมากๆ ก็คือ การออกแบบให้บ้านสร้างเต็มพื้นที่เลย โดยออกแบบให้ชั้นล่างไว้เป็นจอดรถภายในตัวบ้านเลยครับ ซึ่งการสร้างบ้านแบบนี้จะมีข้อดีมากๆเลยก็คือ เราสามารถใช้ประโยชน์ที่ว่างเหนือโรงรถได้เลยครับ อันนี้เป็นข้อแตกต่างมากๆกับแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่เราเจอกันในปัจจุบันตามโครงการต่างๆ













นอกจากตัวบ้านขนาดใหญ่แล้ว บ้านหลังนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดเล็กอีกด้วยครับ ซึงแน่นอนว่าเพื่อนๆสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่บริเวณนี้ให้กลายเป็นสวนสวยติดห้องครัวหลังบ้านก็ยังได้ครับ






โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้าน 3 ชั้นสุดสวยมีประโยชน์ครบถ้วนบนที่ดินขนาดเล็กๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆลองดูหลังนี้กันต่อเลยครับ [บ้านไม้ 3 ชั้นสุดโมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤษภาคม 16, 25592016-05-16T03:14:03Z
Previous