Build Sweet Home

แบบห้องคอนโดสีขาวล้วน สวยแค่ไหนมาดูกัน

Tweet
f Share

อยากแต่งคอนโดให้ห้องดูกว้างๆ คือ สิ่งที่หลายๆคนต้องการเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าก็ต้องมีบางคนมีไอเดียขึ้นมาว่า.... ถ้าเราทาสีห้องให้เป็นสีขาวทั้งหมดมันจะสวยๆไหมน้าาา หรือห้องจะดูกว้างมากไหมน้าาาา งั้นวันนี้เราลองมาดูแบบห้องคอนโดที่แต่งเป็นสีขาวล้วนกันดีกว่าครับ

แบบห้องคอนโดสีขาวล้วน สวยแค่ไหนมาดูกัน
แค่แรกเห็นแบบห้องคอนโดห้องนี้ก็รู้สึกได้เลยว่า..... คนที่อยู่บ้านนี้ต้องรักษาความสะอาดมากๆเลยครับ เพราะไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นนั้นล้วนใช้สีขาวเป็นสีหลักในการแต่งบ้านเลย จะมีเฟอร์นิเจอร์แค่ไม่กี่ชิ้นเท่านั้นที่ใช้สีอื่น นอกจากนั้นห้องคอนโดห้องนี้ก็มีหน้าต่างเป็นจำนวนมาก ซึ่งทำให้เรายิ่งรู้สึกว่าห้องนี้สว่างมากๆเลยครับ




แน่นอนว่าถ้าห้องทั้งหมดเป็นสีขาว พอเรานำเฟอร์นิเจอร์สีเข้มๆบางชิ้นไปตั้งก็จะโดดเด่นเป็นจุดสนใจในทันที ซึ่งห้องนี้ก็เลือกเคาน์เตอร์ครัวให้เป็นเคาน์เตอร์ไม้สุดสวยครับ ซึ่งผมก็เห็นด้วย เพราะเคาน์เตอร์ครัวสีขาวนั้นจะสกปรกได้ง่ายมากๆ แถมใช้ไปนานก็อาจจะมีคราบเหลืองฝั่งลึกอีก ดังนั้นเคาน์เตอร์แบบนี้ลงตัวมากครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียในการแต่งคอนโดให้เป็นสีขาวล้วนกันไปแล้ว ผมก็หวังว่าจะช่วยให้เพื่อนๆมองเห็นภาพมากขึ้นน่ะครับว่าถ้าเราแต่งห้องคอนโดของเราแต่สีขาวจะออกมาเป็นอย่างไรกัน และเรื่องสำคัญก่อนแต่งบ้านเป็นสีขาว แนะนำให้ไปดูเรื่องนี้ก่อนน่ะครับ [ข้อดี-ข้อเสียผนังห้องเป็นสีขาว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤษภาคม 16, 25592016-05-16T03:23:40Z
Previous