Build Sweet Home

แบบชั้นวางของแต่งบ้าน ให้ผนังดูสวย เก๋ มีสไตล์

Tweet
f Share

การหาชั้นวางของแบบติดกำแพง ไปติดผนังที่บ้านนั้นเป็นไอเดียแต่งบ้านที่คุณไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะเป็นการใช้พื้นที่ภายในบ้านเกิดประโยชน์สูงสุดแล้ว การเลือกแบบชั้นวางของสวยๆก็ทำให้ห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนดูมีมิติและสวยขึ้นได้มากเลยครับ ซึ่งในวันนี้ผมมีไอเดียชั้นวางของแบบติดผนังสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ ไปชมกันเลย

แบบชั้นวางของแต่งบ้าน ให้ผนังดูสวย เก๋ มีสไตล์
สำหรับไอเดียชั้นวางของแต่งบ้านในครั้งนี้จะได้ทั้งความสวยงามและพื้นที่การจัดของ โดยชั้นของวางของจะเป็นชั้นเล็กๆรูปตัวแอล(L) แยกกันหลายๆชิ้น ทำให้เพื่อนๆสามารถเลือกติดตั้งในตำแหน่งที่ว่างบนผนังบ้านได้ตามความต้องการครับ ส่วนจะติดตั้งแล้วสวยไม่สวยอันนี้ก็ต้องลองมองหามุม หาตำแหน่งที่จัดวางแล้วดูลงตัว




ก่อนที่จะเจาะผนังบ้าน เพื่อนๆก็ต้องลองนึกถึงของที่เพื่อนๆจะนำไปวางบนชั้นด้วยน่ะครับ เพราะว่าถ้าเรานำหนังสือไปวาง ชั้นวางของอาจจะต้องอยู่ไม่สูงมากนัก หรือต้นไม้ เราก็ต้องรดน้ำได้ไม่ลำบากไปครับ แต่ในทางกลับกัน ถ้าเราต้องการวางของแต่งบ้านสวยๆ หรือรูปภาพ แบบนี้เราก็สามารถติดตั้งชั้นวางของให้อยู่ในตำแหน่งที่สูงมากขึ้นได้เลยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบชั้นของวางแต่งบ้านเก๋ๆอันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียชั้นวางของสวยๆ ลองดูกันต่อเลย [25 ชั้นหนังสือสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤษภาคม 11, 25592016-05-11T02:31:03Z
Previous