Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดเล็กๆ น่ารัก น่าอยู่มากๆ (รูปเยอะ)

Tweet
f Share

สำหรับเพื่อนๆที่เลือกซื้อคอนโดห้องขนาดเล็กๆไม่ใหญ่มากนั้น การแต่งห้องคอนโดแต่ละทีก็ต้องคิดแล้วคิดอีก เพื่อให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ภายในห้องได้ทุกตารางนิ้ว ดังนั้นวันนี้ผมจึงไปหาแบบห้องคอนโดขนาดไม่ใหญ่ที่มีแต่งห้องให้ดูน่ารัก น่าอยู่สุดๆ ลองไปดูรูปการแต่งห้องคอนโดกันเลยครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดเล็กๆ น่ารัก น่าอยู่มากๆ (รูปเยอะ)
สำหรับแบบห้องคอนโดในครั้งนี้ถือว่ามีขนาดปานกลาง แต่เนื่องจากบรรยากาศการแต่งห้องนั้นทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย น่าอยู่ น่านอนเล่นอยู่ในห้องของเราทั้งวัน ดังนั้นผมคิดว่าแบบห้องในครั้งนี้น่าจะทำให้เพื่อนๆมีไอเดียในการแต่งคอนโดห้องเล็กๆกันเพิ่มเติมได้ครับ งั้นเราเดินดูกันรอบๆห้องเลยดีกว่าครับ

สิ่งที่ผมถูกใจเป็นอย่างแรกในห้องคอนโดนี้ก็คือ แบบครัวขนาดเล็กๆสำหรับคอนโด ที่ออกแบบเป็น L-Shaped เข้ามุม ซึ่งแบบห้องครัวขนาดเล็กๆครั้งนี้จะมีเตาปรุงอาหารพร้อมกับเตาอบ ดังนั้นส่วนนี้เพื่อนๆสามารถปรับเปลี่ยนเป็นเตาไฟฟ้า แล้วด้านล่างที่เป็นเตาอบก็จะมีพื้นที่สำหรับใส่เครื่องซักผ้าครับ (เลื่อนตำแหน่งเตาไฟฟ้ากับเครื่องซักผ้าให้ห่างกันด้วยน่ะ)




ห้องนั่งเล่นในห้องคอนโดนี้ ก็ดูน่าอยู่มากๆ จากการเลือกใช้พื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนๆที่เข้ากับผนังสีขาวได้อย่างดี พร้อมกันนั้นก็มีการแต่งผนังด้วยของเก๋ๆ แนวๆไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายรูปเก่าๆสุดเก๋ แผ่นเสียง หรือที่แขวนของเป็นรูปเขาสัตว์ ทำให้การแต่งห้องคอนโดนี้ดูมีเอกลักษณ์สุดๆครับ







ที่รอบหน้าต่างก็มีต้นไม้เล็กๆน่ารักๆ พร้อมกับ...... นี้มันอะไร!!! ฮ่าๆๆๆๆๆ


ลองภาพรวมของการแต่งห้องคอนโดอีกทีครับ ผมว่าห้องนี้น่าอยู่มากๆเลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งห้องคอนโดให้ดูน่าอยู่แบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ และผมก็หวังว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียกันเพิ่มเติมในการแต่งคอนโดนะครับ ส่วนแบบห้องสวยๆดูกันต่อเลย [แต่งคอนโด โทนสีขาว-ดำ]