Build Sweet Home

62 แบบห้องครัวพร้อม Kitchen Island มาหาครัวในฝันกัน

Tweet
f Share

สำหรับภารกิจการตามหาแบบห้องครัวในฝันนั้น เราเชื่อว่าเพื่อนๆดูแบบห้องครัวผ่านสายตามาเป็นร้อยๆแบบแล้ว นั่งดูมันทุกวัน งานการไม่ทำ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ แต่ถึงกระนั้นเราก็ยังมิอาจจะหยุดดูแบบห้องครัวสวยๆได้ ดังนั้นวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาดูแบบห้องครัวที่มาพร้อม Kitchen Island สวยๆกันจ้า ลองดูกันเลยว่าจะห้องไหนที่ออกแบบมาโดนใจ ตอบโจทย์ห้องครัวในฝันของเพื่อนๆกันบ้าง

62 แบบห้องครัวพร้อม Kitchen Island มาหาครัวในฝันกัน
ถ้าการเลือกแบบห้องครัวง่ายเหมือนการจิ้มนิ้วสั่งอาหารก็คงจะดี แต่ในความเป็นจริงแล้วห้องครัวมีแบบเลือกกันเยอะมากๆๆ ตาลายสุดๆ แถมยังมีออฟชั่นให้เราปรับเปลี่ยนได้อีกมากมาย ไหนจะท็อปเคาน์เตอร์ครัวอยากใช้วัสดุอะไร อยากให้ตรงเคาน์เตอร์กลางหรือตรง Island มีอ่างล้านจานด้วยไหม (อันนี้เราอยากได้ แต่แพงเกิ๊นนนน)

ดังนั้นสิ่งที่เราเองพยายามในตอนที่หาแบบห้องครัวสวยๆก็คือ หาแบบที่ถูกใจไว้สัก 5-6 แบบ แล้วไปประเมินราคา ความยากง่ายของแต่ละแบบจ้า เอาล่ะเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เราไปดูไอเดียและแบบห้องครัวสวยๆพร้อม Island กันเลยยยย





















มาต่อกันที่ห้องครัวแบบที่ 21 - 40





















ชุดสุดท้าย ไอเดียห้องครัวแบบที่ 41 - 62 จ้า





















ขอขอบคุณรูปห้องครัวสุดสวยทั้งหมดจากคุณ Susan Serra, CKD (CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เป็นอย่างไรกันบ้าง ตาลายไหม ฮ่าๆๆๆๆ แล้วถ้าเพื่อนๆถูกใจห้องครัวห้องไหนก็มาเล่าให้ฟังกันบ้างน่ะ ส่วนอีกไอเดียที่เราแนะนำมากๆก็คือ ให้เลือกแบบห้องครัวที่มันสวยได้นานๆดูรายละเอียดได้ที่นี้ [40+ แบบห้องครัว สวยงามข้ามกาลเวลา]