Build Sweet Home

แบบชั้นวางของติดผนัง โมเดิร์น เรียบง่ายปรับสีได้ตามใจ

Tweet
f Share

ลักษณะเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับความนิยมในยุคนี้จะมีลักษณะคล้ายๆกัน คือ มีการออกแบบที่ดูโมเดิร์น, ราคาย่อมเยา, สามารถปรับเปลี่ยนสีสันหรือออฟชั่นบางอย่างได้ ซึ่งชั้นวางของหรือชั้นหนังสือเองก็เช่นเดียวกันครับ ตอนนี้เราจะเห็นได้เลยว่าชั้นวางของแต่งบ้านสวยๆ จะออกแบบให้เราสามารถเปลี่ยนฝาตู้ เปลี่ยนสีได้หลากหลาย และในวันนี้ผมมีไอเดียชั้นวางของหรือชั้นหนังสือแบบติดผนังสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ

แบบชั้นวางของติดผนัง โมเดิร์น เรียบง่ายปรับสีได้ตามใจ
สำหรับชั้นวางของแต่งบ้านชนิดติดผนังในครั้งนี้ได้รับการออกแบบจากคุณ Kazuhiro Yamanaka โดยจะรูปทรงของชั้นจะมีความเรียบง่ายและดูโมเดิร์นตามสมัยนิยม แต่สิ่งที่ทำให้ชั้นวางของในวันนี้มีความน่าสนใจก็คือ เราสามารถเลือกสีสันและสามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งการติดตั้งได้เอง หรือพูดง่ายๆว่าเฟอร์นิเจอร์นี้สามารถ D.I.Y. ได้เองในระดับนึงเลย ทีนี้เราลองไปดูรูปตัวอย่างกันเลยครับ



จะเห็นได้ว่าแค่เราเปลี่ยนสีสันและตำแหน่งที่ยึดชั้นวางของ ห้องของเราก็จะได้อีกอารมณ์นึงเลยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียชั้นวางของแต่งบ้านสวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียชั้นวางของสวยๆ ดูรุ่นนี้ต่อเลย [แต่งผนังให้ดูสวย เก๋ มีสไตล์]