Build Sweet Home

แต่งออฟฟิศดีๆ ก็ช่วยให้มีความคิดสร้างสรรค์และไอเดียได้มากขึ้น

Tweet
f Share

คำว่า "นวัตกรรม" คือสิ่งที่ผู้บริหารหลายๆบริษัทพยายามผลักดันให้เกิดและมีมากขึ้นภายในบริษัทของตัวเอง ซึ่งบริษัทเล็กๆอย่างโฮมออฟฟิศต่างๆก็จำเป็นต้องสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อไปแข่งขันในตลาดเช่นเดียวกัน ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียในการแต่งออฟฟิศที่ช่วยเพิ่มโอกาศให้พนักงาน มีความคิดสร้างสรรค์กันได้ง่ายขึ้นกันดีกว่าครับ

แต่งออฟฟิศดีๆ ก็ช่วยให้มีความคิดสร้างสรรค์และไอเดียได้มากขึ้น
ถ้าเราอ่านบทความต่างๆที่เกี่ยวกับช่วงเวลาที่พนักงานภายในบริษัทใหญ่ๆสามารถคิดไอเดียอะไรเจ๋งๆ เราก็จะพบว่าส่วนมากเลยจะได้ไอเดียดีๆจากตอนที่นั่งคุยกันในที่นั่งพัก หรือตอนที่ยืนคุยกันตรงที่ชงกาแฟ! ดังนั้นหลายบริษัทพยายามออกแบบพื้นที่หรือ Space สำหรับการนั่งคุย พร้อมกับบรรยากาศผ่อนคลายและส่งเสริมให้เกิดไอเดียต่างๆได้ง่ายขึ้น และสำหรับไอเดียการแต่งออฟฟิศในวันนี้ผมก็จะพาเพื่อนๆไปดูการตกแต่งภายในห้องสมุดที่ดูโมเดิร์นมากๆเลยครับ




เหตุผลที่ผมนำไอเดียการแต่งห้องสมุดมาให้ดูก็เพราะว่า เราสามารถประยุกต์ไปใช้กับออฟฟิศหรือโฮมออฟฟิศได้ไม่ยากมาก เพราะบริเวณชั้นหนังสือเราก็สามารถเปลี่ยนเป็นโต๊ะทำงานหรือตู้เก็บเอกสารต่างๆได้ครับ



แบบห้องสมุดสวยๆในครั้งนี้ได้รับการออกแบบโดย Bosch & Fjord
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งออฟฟิศแล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งออฟฟิศสวยๆ ดูที่นี้ต่อเลย [แต่งออฟฟิศให้โมเดิร์น หรู เนียบ]