Build Sweet Home

ไอเดียแต่งออฟฟิศดูโมเดิร์นล้ำสมัย และน่าเชื่อถือไปพร้อมๆกัน

Tweet
f Share

การแต่งออฟฟิศให้ดูโมเดิร์นล้ำสมัย เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นนั้น ทำให้ภายในออฟฟิศยิ่งดูเรียบง่ายมากขึ้น นอกจากนี้บรรยากาศภายในออฟฟิศก็ดูกว้างขวางมากขึ้นด้วย ซึ่งในวันนี้ผมมีตัวอย่างการแต่งออฟฟิศที่ทั้งดูโมเดิร์น เรียบง่ายและน่าเชื่อถือไปพร้อมๆกัน มาฝากเพื่อนๆครับ

ไอเดียแต่งออฟฟิศให้ดูโมเดิร์นล้ำสมัย และน่าเชื่อถือไปพร้อมๆกัน
ถ้าเรานึกถึงการตกแต่งสถานที่ให้ดูโมเดิร์นและน่าเชื่อถือ ภาพบรรยากาศที่หลายๆคนนึกถึงกันก็น่าจะเป็นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ที่ออกแบบในทรงโมเดิร์น พร้อมกับบรรยากาศสถานที่ที่ดูสะอาดสะอ้าน ซึ่งตัวอย่างการแต่งออฟฟิศในครั้งนี้ก็สามารถตอบโจทย์ในเรื่องความน่าเชื่อถือและความโมเดิร์นได้เป็นอย่างดี




ออฟฟิศสวยๆที่เห็นกันอยู่นี้ คือ ธนาคาร CheBanca ที่ตั้งอยู่ในประเทศอิตาลีครับ ซึ่งได้รับการออกแบบจาก CREA International โดยส่วนตัวแล้วผมประทับใจที่การเล่นสีขาวกับสีเหลือง ถึงแม้ว่าจะมีการใช้สีขาวเป็นหลัก แต่การที่สีเหลืองแต่งแต้มในบางจุดก็ช่วยเพิ่มมิติมุมมอง ทำให้รู้สึกว่าออฟฟิศนี้ดูกว้างมากขึ้นด้วย แถมสีเหลืองก็ยังช่วยให้รู้สึกถึงความสดใสอีกด้วยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งออฟฟิศโมเดิร์นสวยๆที่ใช้สีขาวกับเหลืองแบบนี้แล้ว ถ้าเพื่อนๆถูกใจการแต่งในสไตล์นี้ ลองดูไอเดียออฟฟิศนี้กันด้วยครับ [แต่งออฟฟิศเล็กๆให้ดูกว้างขึ้น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กรกฎาคม 12, 25592016-07-12T07:30:14Z
Previous