Build Sweet Home

10 แบบห้องนอนสุดสวย หรูหรา แถมน่าอยู่สุดๆ

Tweet
f Share

ห้องนอนที่หลายๆคนต้องการ คือ ห้องนอนที่มีบรรยากาศหรูหราและผ่อนคลายไปพร้อมๆกัน หรือพูดง่ายๆก็คือ อยากได้ห้องนอนที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนไปอยู่โรงแรมหรู ดังนั้นวันนี้ผมจะพาเพื่อนมาชมกับแบบห้องนอนสุดสวยตามสไตล์โรงแรมหรูกันครับ มาดูพร้อมๆกันเลย

10 แบบห้องนอนสุดสวย หรูหรา แถมน่าอยู่สุดๆ
ถ้าหากจะหาแบบห้องนอนสวยๆ หรูๆเหมือนโรงแรมแล้ว สถานที่ที่เราควรไปดูก็คือ... โรงแรมสวยๆนั้นเอง ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมแบบห้องพักที่โรงแรม Kassandra Bay Resort & SPA ซึ่งเป็นโรงแรมหรู 5 ดาวจากประเทศกรีซครับ

โดยบรรยากาศห้องนอนที่นี้จะรู้สึกได้ถึงบรรยากาศผ่อนคลายและความหรูหราไปพร้อมๆกัน เรามาเริ่มกันที่ห้องนอนในสีอ่อนๆ เช่น สีครีมหรือสีขาวกันก่อนเลยครับ








ต่อมาเราลองมาดูห้องนอนสีสันสดใสกันบ้างดีกว่า




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องนอนสวยๆที่ทั้งดูโมเดิร์นและดูหรูหราแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆ ลองดูกันต่อได้ที่นี้ครับ [68 แบบห้องนอนสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กรกฎาคม 12, 25592016-07-12T03:47:29Z
Previous