Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องนอนลูก ให้น่าอยู่ ดูดี แถมประหยัดเงิน!

Tweet
f Share

ตอนที่ลูกยังเล็กๆเป็นเด็กๆทำอย่างไงก็ไม่ยอมย้ายไปนอนเตียงนอนตัวเอง เอาแต่ละวิ่งมานอนด้วยกันบนเตียงเดียวกับพ่อแม่ แต่พอโตขึ้นกลับทำอย่างไงก็ได้... ขอให้ได้ห้องนอนของตัวเอง เหอะๆ ดังนั้นวันนี้ผมพาจะเพื่อนๆมาดูกับไอเดียในการแต่งห้องนอนลูกๆให้ออกมาดูดี น่าอยู่สุดๆ และที่สำคัญประหยัดเงินด้วยครับ!

ไอเดียแต่งห้องนอนลูก ให้น่าอยู่ ดูดี แถมประหยัดเงินอีกด้วย!
การแต่งห้องนอนเด็กให้ดูดีเหมาะสมกับเด็กๆนั้น จริงๆแล้วเด็กเขาอาจจะไม่ได้อยากอะไรแพงๆหรือของหรูหรา แต่หากว่าเด็กเขาอาจจะต้องการแค่ผ้าปูที่นอนลาย Ben 10 หรือลายเจ้าหญิงเท่านั้นเอง!!! ซึ่งมันไม่เกี่ยวับเตียงนอนแพงหรืออะไรเลย


สำหรับแบบห้องนอนสุดสวย น่าอยู่มากๆในวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณคุณ Martha W McQuade มา ณ ที้นี้ด้วยครับ โดยห้องนอนเด็กๆห้องนี้ถูกใจผมมากตรงที่การแต่งห้องทำออกมาได้ดูสดใส น่าอยู่จากการเลือกใช้ผ้าปูที่นอน และผ้าม่านลายน่ารักๆ




แค่เก้าอี้สีเหลืองสดๆแค่ตัวเดียวก็ช่วยทำให้ห้องนอนเด็กๆห้องนี้ดูสดใสขึ้นมาได้เลยครับ และชั้นวางของต่างๆก็ติดตั้งมาให้มีความสูงที่ลูกๆสามารถเก็บของ-หยิบของได้ด้วยตัวเองได้ แบบนี้พ่อแม่จะให้สอนลูกหัดเก็บของเองได้ด้วย




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งห้องนอนเด็กๆในราคาประหยัดให้ดูสดใส น่ารัก น่าอยู่แบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องนอนเด็กๆ ดูห้องนี้ต่อด้วยน่ะ [แต่งห้องนอนลูกให้น่าอยู่]