Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องน้ำสวยๆด้วยสีส้ม สดใส ในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

สำหรับบางคนนั้น ใช้เวลาในแต่ละวันกับห้องน้ำที่บ้านเพียงแค่วันละไม่กี่นาที แต่อีกหลายๆคนก็ใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำวันนึงเป็นชั่วโมงๆ แถมบางครั้งเรายังได้ไอเดียดีๆในขณะกำลังที่อยู่ในห้องน้ำอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราอยากจะแต่งห้องน้ำให้มีสีสันสดใส ช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งในวันนี้ผมมีแบบห้องน้ำสีสันสดใสสวยๆ มาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองไปดูไอเดียสำหรับแต่งห้องน้ำกันเลย

ไอเดียแต่งห้องน้ำสวยๆด้วยสีส้ม สดใส ในสไตล์โมเดิร์น
ตัวอย่างห้องน้ำในวันนี้นั้น รับรองว่าสีสันสดใสจนอาจจะแสบตากันเลยทีเดียว โดยสีแรกที่ผมเลือกมานั้น จะเป็นสีส้ม เพราะสีส้มมีส่วนช่วยให้มีความคิดสร้างสรรค์กันได้มากขึ้น ซึ่งห้องน้ำสีส้ม เรามักไม่ค่อยได้เห็นกัน แต่แบบห้องน้ำในโทนสีส้มนั้น สามารถเข้าคู่กับสีดำหรือสีแดงก็ยังได้ครับ ลองไปดูแบบห้องน้ำกันเลย







ถ้าสีส้มในห้องน้ำมันเยอะเกินไป จะลองเลือกเฉพาะเคาน์เตอร์ห้องน้ำให้มีแต่สีส้มก็ได้ครับ แล้วเปลี่ยนผนังไปเป็นสีในโทนเย็นๆแทน ก็จะช่วยทำให้ห้องน้ำของเรามีบรรยากาศที่ดูผ่อนคลายมากขึ้น

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องน้ำสีส้มสวยๆกันไปแล้ว คราวนี้เราลองมาดูแบบห้องน้ำโมเดิร์นๆกันต่อดีกว่าครับ [40 แบบห้องน้ำสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, สิงหาคม 15, 25592016-08-15T04:41:15Z
Previous