Build Sweet Home

15 ไอเดียที่นั่งข้างบ้าน รับลม ชมสวนสุดชิลล์

Tweet
f Share

แค่การไปนั่งรับลมเย็นๆที่ข้างบ้านเพียงไม่กี่นาทีก็ทำให้หลายๆคนมีความสุขขึ้นมาได้ ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียในการจัดที่นั่งข้างบ้านสำหรับนั่งชมสวนกันดีกว่าครับ ลองดูกันว่าจะชิลล์ขนาดไหน

15 ไอเดียที่นั่งข้างบ้าน รับลม ชมสวนสุดชิลล์
ที่นั่งข้างบ้านแบบมีหลังคา - ช่วงเวลาว่างสำหรับการไปนั่งเล่นชมสวนนั้นมีความสำคัญมาก เพราะว่าถ้าเราไปตอนบ่ายๆหรือเที่ยงๆ แสงแดดและอากาศจะร้อนมาก ดังนั้นที่นั่งข้างสวนก็ต้องออกแบบมาให้มีร่มเงาไว้มากหน่อย เพื่อลดความร้อน และให้เรามีความสบายมากขึ้นในขณะที่นั่งรับลม





ที่นั่งชิลล์ชมสวน - สำหรับเพื่อนๆที่ชอบมานั่งรับลมตอนเช้าหรือตอนเย็นที่มีแสงแดดอ่อนๆนั้น เราก็ต้องจัดที่นั่งแบบ open air กันเลยครับ เพื่อให้เราได้สูดอากาศบริสุทธิ์กันให้เต็มปอดเลย ทีนี้เราก็ลองมาดูกันว่าเราจะถูกใจกับที่นั่งสไตล์โมเดิร์นๆ หรือจะจัดออกมาให้ดูผ่อนคลาย ดูชิลล์มากกว่าครับ









โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียจัดที่นั่งข้างบ้านสวยๆ น่าไปนั่งพักผ่อนแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันด้วยน่ะครับ และสำหรับไอเดียจัดสวนในพื้นที่เล็กๆ ลองดูที่นี้ต่อเลย [10 ไอเดียจัดสวนริมระเบียง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ตุลาคม 11, 25592016-10-11T02:20:51Z
Previous