Build Sweet Home

12 ไอเดียทางเดินหน้าบ้านสุดสวย บ้านสวยน่ามองขึ้นเยอะ

Tweet
f Share

รายละเอียดเพียงเล็กๆน้อยๆก็ช่วยให้บ้านของเราดูดีดูสวยน่ามองมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางเดินหน้าบ้าน หรือทางเข้าบ้านนั้นก็เป็นส่วนสำคัญที่สามารถช่วยให้บ้านของเพื่อนๆดูดีขึ้นมาได้ไม่ยากเลย โดยในวันนี้ผมได้รวบรวมไอเดียในการแต่งทางเดินหน้าในหลายๆสไตล์ ลองมาชมกันเลยครับ

12 ไอเดียทางเดินหน้าบ้านสุดสวย บ้านสวยน่ามองขึ้นเยอะ
ปูก้อนหินเป็นทางเดิน - ไอเดียแรกในการแต่งทางเดินหน้าบ้านจะเป็นการใช้ก้อนหินในการทำทางเดินครับ โดยเราสามารถจัดรูปแบบการจัดวางได้หลากหลายมากๆ เช่น วางห่างๆกัน, วางติดๆกัน หรือใช้ก้อนหินทำเป็นบันไดสุดคลาสสิค ก็ได้ครับ





ใช้ท่อนไม้ - การใช้ท่อนไม้เก่าๆมาทำเป็นทางเดินในสวนก็ดูสวย และสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติได้มากด้วยครับ

สนามหญ้าบนทางเดิน - อีกวิธีที่เราสามารถเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับสวนที่บ้าน พร้อมทั้งทำเป็นทางเดินด้วยก็ต้องดูไอเดียนี้เลยครับ


ปูกระเบื้องหรือเทพื้น - สำหรับทางเดินหน้าบ้านที่เราสามารถพบเห็นกันได้บ่อยๆ ก็จะเป็นการปูกระเบื้องทั้งทางเดินและการเทพื้นครับ โดยความสวยงามของทางเดินแบบนี้นอกจากลายพื้นหรือลายกระเบื้องแล้ว ลักษณะทางเดินที่โค้งไปโค้งมา ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านของเราได้ครับ




ดอกไม้สวยๆข้างทางเดิน - การได้เดินเข้าบ้านพร้อมกับได้ชมดอกไม้สวยๆ มีกลิ่นหอมๆมันเป็นอะไรที่เหมือนกับบ้านในฝันเลย


เดินผ่านซุ้มต้นไม้ - นอกจากทำให้บ้านของเราดูมีต้นไม้เพิ่มขึ้น ในเวลากลางวันเราก็สามารถเดินเข้า-ออกได้โดยมีร่มเงาของต้นไม้ค่อยเป็นเพื่อนครับ


สายน้ำข้างทางเดิน - สำหรับไอเดียสุดท้ายในการแต่งทางเดินหน้าบ้าน ขอจบด้วยไอเดียการทำสายน้ำเล็กๆน่ารักๆไว้ข้างๆทางเดินหน้าบ้านครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งทางเดินเข้าบ้านให้สวยสุดๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีชอบแบบไหนมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งสวนสวยยังมีอีกมาก มาดูกันต่อที่นี้เลยครับ [ไอเดียที่นั่งข้างบ้านสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ตุลาคม 19, 25592016-10-19T03:57:38Z
Previous