Build Sweet Home

9 ไอเดียทำของแต่งบ้านสวยๆ จากขวดแก้วเหลือใช้

Tweet
f Share

เดี๋ยวนี้เทรนการทำของแต่งเอง เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆเพราะข้อมูลและไอเดียต่างๆที่หาได้ง่ายและฟรีตามอินเตอร์เน็ต ซึ่งไอเดียการทำงานของแต่งเองในสไตล์ DIY ครั้งนี้ เราจะมาดูไอเดียของแต่งบ้านจากขวดแก้วเหลือใช้ มาดูไอเดียกันเลยดีกว่า

9 ไอเดียทำของแต่งบ้านสวยๆ จากขวดแก้วเหลือใช้
Message in a bottle - ของแต่งบ้านอันนี้ได้รับแรงบันดาลจากคนติดเกาะ! ที่เขียนจดหมายแล้วโยนลงทะเล และนอกจากจะทำเป็นของแต่งบ้านได้แล้ว เราอาจจะเขียนจดหมายหวานๆใส่ไว้ ให้คุณแฟนมาเปิดอ่านก็ได้ครับ



พับดาว พับนก - ไอเดียของแต่งบ้านทำเองอันนี้ก็ทำได้ง่ายสุดๆ โดยเราไปหากระดาษสีสวยๆมาพับเป็นของน่ารักๆ เช่น พับดาว พับนก แล้วก็นำไปใช้ไว้ในขวดแก้ว เพียงเท่านั้นเราก็จะได้ของแต่งสวยๆแล้วครับ


เพ้นท์ขวด - ส่วนเพื่อนๆที่ชอบวาดรูป คราวนี้เราก็ลองแสดงฝีมือกันบนขวดแก้วเลยครับ


ใช้เป็นแจกัน - สำหรับวิธีที่ทำของแต่งบ้านได้ง่ายภายในเวลา 1 นาที ก็ต้องเป็นการใช้เป็นแจกันครับ เพราะถ้าเรามีดอกไม้หรือต้นไม้แล้ว ก็แค่ไปเติมแล้ววางต้นไม้ ดอกไม้ก็เสร็จแล้ว (จริงๆไม่ถึง 1 นาทีก็เสร็จแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ)


สวนสวยด้วยกระถางแก้ว - ถ้าเพื่อนๆอยากเพิ่มพื้นที่สีเขียว ต้นไม้สวยๆภายในบ้าน เราก็สามารถใช้ขวดแก้วมาทำเป็นกระถางก็ได้ครับ



ที่ปักดอกไม้ แต่งบ้าน - ไอเดียนี้จะคลายๆกับการใช้เป็นแจกัน แต่ว่าเราจะใส่ทรายเข้าไปแทนการเติมน้ำครับ ซึ่งจะเหมาะกับดอกไม้ปลอมครับ



เรื่องราวภายในขวดแก้ว - สำหรับไอเดียนี้ถ้าเพื่อนๆคนไหนทำได้ เอาไปขายได้ด้วยแน่นอน โดยเราจะนำทรายสีต่างๆมาเติมทีน้อยๆจนกระทั่งกลายมาเป็นเรื่องราวและรูปสวยๆในขวดแก้วครับ




แขวนขวดแต่งบ้าน - ถ้าเกิดว่าวิธีอื่นๆนั้นยากเกินไป วิธีจะง่ายกว่ามากครับ เพราะเราแค่เอาเชือกมาผูกที่ขวดแล้วนำไปแขวนเลย เพียงเท่านั้นเราก็จะของแต่งบ้านแล้ว


ของสวยๆในขวดแก้ว - การประดิษฐ์ของแต่งบ้านแบบนี้จะต้องใช้ฝีมือ รวมถึงมีเครื่องมือที่จะช่วยให้เราสามารถนำของชิ้นเล็กๆเข้าไปประกอบภายในขวดแก้วได้ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดีย DIY ทำของแต่งบ้านจากขวดแก้วกันไปหลากหลายไอเดียแล้ว เพื่อนๆอยากทำของแต่งบ้านอันไหนบ้างมาเล่าให้ฟังบ้างน่ะครับ ส่วนไอเดียทำของแต่งสวยๆ มาดูกันต่อเลย [โมบายสวยๆ แต่งบ้านง่ายๆทำได้เอง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, พฤศจิกายน 01, 25592016-11-01T07:59:10Z
Previous