Build Sweet Home

25 แบบบ้านและสวน บ้านสวยๆพร้อมสวนงามๆ

Tweet
f Share

แบบบ้านที่ดีนั้นควรจะตอบสนองความต้องการของเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยได้ ซึ่งการมีสวนสวยๆบ้านหน้า พร้อมที่วิ่งเล่นของเด็กๆก็เป็นหนึ่งในแบบบ้านที่ใครหลายคนกำลังมองกันอยู่ ซึ่งวันนี้ผมได้รวบรวมแบบบ้านพร้อมสวนสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ มาดูกันว่าบ้านทรงไหนจะถูกใจแล้วสวนหน้าบ้านจัดอย่างไรถึงจะใกล้เคียงกับบ้านในฝันของเรามากที่สุด มาชมกันเลยครับ

25 แบบบ้านและสวน บ้านสวยๆพร้อมสวนงามๆ
การที่เรามาดูแบบบ้านและสวนพร้อมๆกัน ก็หมายความว่าเรามีที่ดินที่มีพื้นที่มากพอที่จะทำสวนได้ ซึ่งหลายๆคนก็ต้องการให้สวนหน้ามีทางสำหรับรถวิ่งเข้าไปจอดในบ้านด้วย แต่บางคนก็ไม่ต้องการถนนหรือพื้นที่จอดรถเลย คือ ให้รถไปจอดบนสนามหญ้าก็ได้ ซึ่งความต้องการที่แตกต่างกันก็ทำให้ลักษณะของสวนและตัวบ้านมีความแตกต่างกันมากขึ้น

ตำแหน่งต้นไม้ใหญ่ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะต้นไม้จะช่วยให้ร่มเงากับตัวบ้านในตอนสายหรือยามบ่ายได้ ซึ่งจะช่วยให้บ้านของเรานั้นไม่ร้อนมาก แถมยังลดค่าไฟได้ในตัวในกรณีที่ต้องเปิดแอร์ด้วย









เห็นบ้านสวยๆพร้อมสวนหน้าบ้านแบบนี้ การรดน้ำต้นไม้ก็เป็นงานหรือเป็นภาระของหลายๆคน ดังนั้นการออกแบบระบบรดน้ำที่ดีจะช่วยทำให้ชีวิตของเราสบายมากขึ้น พร้อมทั้งสวนก็จะดูงามไปได้อีกนาน ซึ่งเราสามารถเลือกได้ทั้งระบบรดน้ำอัตโนมัติหรือจะเป็นแค่การฝั่งสายยางรดน้ำให้ทั่วทั้งสวน แล้วเราเดินไปเปิด-ปิดเองทุกครั้งที่ต้องการ ซึ่งจะประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มากกว่าครับ
















โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านและสวนสวยๆกันไปแล้วหลายแบบแล้ว เพื่อนๆรู้สึกชอบบ้านหลังไหนเป็นพิเศษกันบ้างไหมครับ มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านแต่งสวน ลองดูที่นี้ต่อเลย [ไอเดียบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นพร้อมสวน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, ธันวาคม 16, 25592016-12-16T04:39:39Z
Previous