Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสีสันสดใส สไตล์สุดหรู ดูได้ไม่มีเบื่อ(รูปเยอะ)

Tweet
f Share

สำหรับตัวอย่างการแต่งบ้าน 2 ชั้นในวันนี้เราลองมาชมการพบกันระหว่างความหรูหรากับสีสันสดใส ซึ่งน่าจะเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศพร้อมทั้งเป็นการเพิ่มไอเดียในการแต่งบ้านให้กับเพื่อนๆได้ไม่มากก็น้อยครับ เอาล่ะ เราไปชมบ้านพร้อมๆกันเลย

แบบบ้าน 2 ชั้นสีสันสดใส สไตล์สุดหรู ดูได้ไม่มีเบื่อ(รูปเยอะ)
บรรยากาศรอบๆตัวบ้านแห่งนี้จะเป็นธรรมชาติที่มีบรรยากาศชวนผ่อนคลาย ได้อารมณ์เหมือนกับมาหลบจากความวุ่นวายในตัวเมืองอันแสนแออัด โดยภายนอกตัวบ้านแห่งนี้จะมีทรงสไตล์ร่วมสมัยที่ดูแล้วกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมรอบๆได้อย่างลงตัว ซึ่งสระว่ายน้ำหน้าบ้านก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและความหรูหราให้กับบ้านหลังนี้ได้เป็นอย่างมาก


ลองดูแปลนบ้านกันคราวๆเลยครับ

แต่พอเราเข้ามาภายในบ้านแห่งนี้แล้ว การตกแต่งภายในห้องต่างๆจะเลือกใช้สีสันสดใสต่างๆมากมาย เช่น ห้องน้ำพื้นสีเหลืองสด หรือจะเป็นห้องนั่งเล่นผนังสีเหลืองกับโซฟาสีม่วง และที่ห้องนอนแต่ละห้องก็มีสีสันไม่ซ้ำกันเลยครับ แบบนี้ใครที่ชอบให้แต่ละห้องได้อารมณ์ที่แตกต่างกันก็ต้องดูตัวอย่างการแต่งห้องของบ้านหลังนี้กันเลยครับ







วิวจากอ่างล้างจานที่ห้องครัวก็สวยสุดๆ บรรยากาศร่มรื่นชวนให้รู้สึกสบายใจ โดยไอเดียการแต่งบ้านสุดสวยในวันนี้เป็นผลงานจากคุณ Tim Guymer ครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมบรรยากาศทั้งภายในและภายนอกตัวบ้านแห่งนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียการแต่งบ้านมาดูที่นี้กันต่อเลย [25 แบบบ้านพร้อมสวนสวยๆ]