Build Sweet Home

20 ไอเดียแต่งร้านกาแฟสวยๆ บรรยากาศสุดชิว

Tweet
f Share

ตอนนี้ร้านกาแฟเป็นมากกว่าแค่ร้านขายเครื่องดื่ม เพราะผู้คนเริ่มใช้ร้านกาแฟเป็นทั้งสถานที่นัดพบพูดคุย ขายตรง นั่งทำงาน ไปจนถึงนั่งสอนหนังสือ!? แถมการเปิดร้านกาแฟเองก็เป็นหนึ่งในความฝันของใครหลายคน ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียในการแต่งร้านกาแฟสวยๆให้มีบรรยากาศชิวๆกันดีกว่าครับ

20 ไอเดียแต่งร้านกาแฟสวยๆ บรรยากาศสุดชิว
จุดแรกๆที่ลูกค้าจะสังเกตกันเป็นพิเศษเลยก็ต้องเป็นที่บริเวณเคาน์เตอร์ร้าน เพราะเคาน์เตอร์มักจะเป็นจุดที่ลูกค้าอาจจะต้องยืนรอในขณะที่เรากำลังเตรียมเครื่องดื่มให้ ดังนั้นรายละเอียดหรือลูกเล่นเล็กๆน้อยๆมักจะถูกนำมาแต่งแต้มที่บริเวณนี้มากเป็นพิเศษครับ เราลองมาดูกันว่าเราจะแต่งเคาน์เตอร์ร้านกาแฟกันแบบไหนได้บ้าง









เสน่ห์แห่งการชงกาแฟ ก็เป็นจุดเด่นที่ร้านกาแฟหลายๆร้านใช้ดึงดูดลูกค้าเหมือนกัน

พื้นที่นั่งจิบกาแฟ พร้อมโต๊ะขนาดใหญ่ให้ทำงานกันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งบางร้านเองก็จะเตรียมปลั๊กไฟไว้ให้ใช้งานกันเลย ไม่ต้องไปแอบๆใช้









และสิ่งที่ขาดไปไม่ได้สำหรับร้านกาแฟเลยก็คือ มุมถ่ายรูปสวยๆ แล้วรูปด้านล่างนี้เพื่อนๆจำกันได้ไหมเอยว่า มาจากร้านกาแฟร้านไหนกันบ้าง มาลองทายกันเลยครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียและดูบรรยากาศของร้านกาแฟกันไปหลากหลายร้านแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับมาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งร้านกาแฟร้านเล็กๆ ลองดูที่นี้น่ะ [แต่งร้านเล็กๆ ให้น่าสนใจ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, ธันวาคม 15, 25592016-12-15T08:16:19Z
Previous