Build Sweet Home

14 ไอเดียแต่งชั้นหนังสือสวยๆ เลือกแบบที่ชอบกัน

Tweet
f Share

สำหรับคนที่รักการอ่านหนังสือแล้ว ชั้นหนังสือขนาดใหญ่ที่บ้านคือสิ่งที่จำเป็นมากๆ และถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นหนอนหนังสือก็ตาม ที่บ้านของคุณก็น่าจะมีชั้นหนังสือก็อยู่เหมือนกัน เพราะว่าชั้นหนังสือที่ออกแบบสวยๆนั้นก็ใช้เป็นชั้นวางของ ชั้นโชว์ของแต่งบ้านได้เหมือนกันครับ ดังนั้นวันนี้ผมจึงได้รวบรวมแบบชั้นหนังสือสวยๆ หลากหลายสไตล์มาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองมาดูชั้นหนังสือที่ตอบโจทย์การใช้งานของเพื่อนๆกันเลยครับ

14 ไอเดียแต่งชั้นหนังสือสวยๆ เลือกแบบที่ชอบกัน
ชั้นหนังสือ โชว์ปก - สำหรับคนที่มีหนังสือไม่มาก อยากวางหนังสือให้เอาปกโชว์ออกมา หรือชั้นหนังสือสำหรับเด็กๆนั้นการวางโชว์ปกจะช่วยให้เด็กเห็นและอยากหนังสือได้มากกว่า



ชั้นหนังสือโมเดิร์นสวยๆ - ชั้นหนังสือที่เน้นความสวยงามนั้น เราสามารถใช้เป็นชั้นวางของโชว์ ชั้นวางของแต่งบ้านกันได้เลยครับ




ชั้นหนังสือแบบติดผนัง - ถ้าคุณต้องการประหยัดพื้นที่ และมีหนังสือเล็กน้อย ชั้นวางหนังสือรุ่นที่ยึดติดกับผนังจะสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้มากกว่าครับ แต่ข้อเสียก็คือ ไม่เหมาะที่จะวางของหนักๆครับ



ชั้นหนังสือที่เก็บได้มากๆ - คราวนี้เรามาดูชั้นหนังสือที่เน้นปริมาณที่สามารถเก็บหนังสือได้มากๆกันดีกว่าครับ แต่สิ่งสำคัญสำหรับชั้นหนังสือที่เก็บหนังสือได้เยอะๆคือ ตำแหน่งที่เพื่อนๆจะวางที่บ้านครับ เราไม่ควรวางชั้นหนังสือไว้ชั้นบน หรือถ้าต้องการวางไว้ชั้นบนก็ควรวางในตำแหน่งที่มีเสาหรือคานมารับน้ำหนักครับ








โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียชั้นหนังสือสวยๆกันไปหลายแบบแล้ว คราวนี้เรามาดูชั้นหนังสือที่ออกแบบเก๋ๆกันบ้างดีกว่าครับ [25 แบบชั้นหนังสือเก๋ๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มกราคม 10, 25602017-01-10T08:18:15Z
Previous