Build Sweet Home

แต่งตู้เสื้อผ้าเก่าให้ดูเก๋ ด้วยสติกเกอร์ลายสวยๆ (รูปเยอะ)

Tweet
f Share

เมื่อเราอยู่บ้านไปนานๆ ฝาผนังบ้านก็ต้องมีรอยขีดข่วนกันบ้าง ซึ่งตู้เสื้อผ้าเองก็มีปัญหาคล้ายๆกันครับ คือ เมื่อเราใช้งานเจ้าตู้เสื้อผ้าชิ้นนี้ไปสักหลายๆปี มันอาจจะมีรอยดำ คราบเปื้อนต่างๆ ทำให้ดูไม่งามตา ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียง่ายๆในการแปลงโฉมให้ตู้เสื้อผ้าเก่า กลับมาดูดี มาดูสวยกันดีกว่าครับ

15 ไอเดียแต่งตู้เสื้อผ้าเก่าให้ดูเก๋ ด้วยสติกเกอร์ลายสวยๆ
ในกรณีที่ผนังบ้านของเราดูมีรอยเยอะๆ แต่เราไม่อยากทาสีใหม่เพราะการทาสีในบ้านเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกัน เลยทำให้เราเลือกใช้สติกเกอร์หรือวอลเปเปอร์มาแต่งผนังแทน ดังนั้นตู้เสื้อผ้าเองก็สามารถใช้ไอเดียนี้ได้เช่นเดียวกันครับ

เราจะหาสติกเกอร์สวยๆ หรือวอลเปเปอร์ลายๆเก๋มาแต่งบานตู้เสื้อผ้ากัน โดยครั้งนี้ผมได้รวบรวมตัวอย่างต่างๆในการนำวอลเปเปอร์มาแต่งตู้เสื้อผ้าออกมาให้ดูสวย ดูดีมากๆเลยครับ ลองมาชมกันไอเดียแต่งตู้เสื้อผ้าสวยๆกันเลยครับ















โดย buildsweethome.blogspot.com
เพื่อนๆจะเห็นได้ว่าลายสติกเกอร์หรือวอลเปเปอร์ที่เรานำมาติดที่ตู้เสื้อผ้านั้นจะมีหลายขนาด ขึ้นอยู่กับความต้องการหรือเราอยากจะปิดรอยเปื้อนใหญ่ขนาดไหน ซึ่งผมว่าการแต่งตู้เสื้อผ้าแบบนี้เป็นไอเดียที่ประหยัดเงินได้มากเลยครับ แล้วเพื่อนๆล่ะครับมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบตู้เสื้อผ้าสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [13 ไอเดีย Walk in Closet]