Build Sweet Home

25 ไอเดียแต่งบ้านสีม่วง สวย หวาน โดนใจ

Tweet
f Share

หนึ่งในสีห้องที่เราไม่ควรมองข้ามในการเลือกสีทาภายใน ก็คือ สีม่วง เพราะห้องสีม่วงอ่อนๆ ก็ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยให้รู้สึกสงบไม่ต่างจากห้องสีฟ้ามากนัก แต่จะดูเสน่ห์น่าค้นมากกว่า ซึ่งวันนี้ผมได้รวบรวมแบบห้องที่ทาสีม่วงสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ เอาล่ะครับ เพื่อนๆคนไหนที่ชอบสีม่วงต้องไปดูไอเดียกันเลย

25 ไอเดียแต่งบ้านสีม่วง สวย หวาน โดนใจ
ห้องนั่งเล่นกับสีม่วง - ห้องนั่งเล่นนั้น เราสามารถเลือกได้หลายเฉดสีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสีม่วงสดใส เพื่อเพิ่มความรู้สึกสดใส ตื่นตัวในยามที่มานั่งเล่น หรือจะเป็นสีม่วงอ่อนๆที่ผสมสีขาวเข้าไปหน่อย ก็จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นครับ














ห้องนอนสีม่วง - สิ่งที่คนส่วนมากต้องการเป็นอย่างยิ่งในการแต่งห้องนอน คือ บรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยให้เราพักผ่อนจากการทำงานที่เหนื่อยมาทั้งวัน โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่าสีม่วงอ่อนๆและสีม่วงพาสเทล จะช่วยให้รู้สึกสงบมากขึ้นครับ








ห้องน้ำสวยๆในโทนสีม่วง - ห้องน้ำสีม่วงอ่อนๆ ที่ดูนุ่มนวลสามารถช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้ง่ายขึ้น หรือจะเลือกให้เป็นห้องน้ำสีม่วงสดๆที่ให้ช่วยให้รู้สึกว่าชีวิตมีสีสันมากขึ้นก็ได้อีกอารมณ์นึงครับ






แถมๆ ห้องครัวในโทนสีดำ-ม่วง ก็ดูหรูหราและลึกลับไปพร้อมๆกัน
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งบ้านในโทนสีม่วงๆในครั้งนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรชอบแบบห้องไหนกันบ้าง มาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อ [แต่ละห้องควรทาสีอะไร]