Build Sweet Home

42 แบบห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น สวยโดนใจ น่าอยู่สุดๆ

Tweet
f Share

ห้องนั่งเล่น คือ พื้นที่ที่เรามักจะมาใช้เวลาอยู่ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นนั่งดูหนังพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว หรือจะเป็นแค่ต่างคนต่างนั่งเล่นมือถือของตัวเองก็ถือว่าดีกว่าการที่แต่ละคนไปนั่งเล่นมือถือในห้องของตัวเอง ดังนั้นหลายๆบ้านจึงให้ความสำคัญกับการแต่งห้องนั่งเล่นเป็นอย่างมาก โดยในวันนี้ผมได้รวบรวมแบบห้องนั่งเล่นสวยๆในสไตล์โมเดิร์นกันไว้มากมายเลยครับ ลองไปชมพร้อมๆกันว่าเพื่อนๆจะถูกใจกับห้องนั่งเล่นแบบไหนกันบ้าง

42 แบบห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น สวยโดนใจ น่าอยู่สุดๆ
แบบห้องนั่งเล่นในวันนี้ผมจะเน้นไปที่การตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ที่มีความเรียบง่ายแฝงอยู่หรือเรียกว่าเป็นสไตล์มินิมอลก็น่าจะไม่ผิดมากนัก ทีนี้การแต่งห้องนั่งเล่นที่ดีนั้น เราควรแต่งออกมาให้ดูสวยได้นานๆด้วย เพราะบ้านของเรามักจะอยู่อาศัยเป็นสิบปีก่อนที่จะได้มีโอกาสมารีโนเวทบ้าน รีโนเวทห้องนั่งเล่นกันอีกรอบ























Tips การแต่งห้องนั่งเล่นให้มีบรรยากาศสบายๆน่าอยู่นั้น เกิดจากการผสมผสานกันระหว่างสีสัน แสงสว่างและเฟอร์นิเจอร์สวยๆภายในห้องนั่งเล่น และนอกจากนั้น พื้นที่ว่างภายในห้องนั่งเล่นก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะพื้นที่ว่างที่เหมาะสมจะทำให้เรารู้สึกว่าห้องนั่งเล่นไม่อึดอัด ช่วยทำให้รู้สึกว่าห้องนั่งเล่นนั้นกว้างขวาง น่าอยู่ขึ้นอีกมาครับ



















โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบห้องนั่งเล่นสวยๆสไตล์โมเดิร์นกันไป 40 กว่าแบบแล้ว เพื่อนๆมีโดนใจการตกแต่งห้องนั่งเล่นห้องไหนเป็นพิเศษกันบ้างไหมครับ มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [15 ไอเดียแต่งบ้านสีพาสเทล]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มกราคม 09, 25602017-07-05T23:47:29Z
Previous