Build Sweet Home

12 แบบห้องนอนสีฟ้ากับผ้าม่านสีต่างๆ มาเลือกสีผ้าม่านที่ชอบกัน

Tweet
f Share

ห้องนอนสีฟ้าทำให้บรรยากาศภายในห้องชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกันได้ง่ายมากขึ้น เห็นแล้วรู้สึกสบายใจ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจแต่อย่างใด ที่หลายๆคนจะชอบห้องนอนสีฟ้ากัน แต่ทีนี้คำถามที่สำคัญก็จะเกิดขึ้นต่อว่า "ห้องสีฟ้าผ้าม่านสีอะไร?" ดังนั้นวันนี้เรามาดูกันตัวอย่างห้องนอนสีฟ้ากับผ้าม่านสีต่างๆ มาดูกันว่าจะสีไหนที่เพื่อนๆเห็นแล้วรู้สึกถูกใจมากที่สุดครับ

ห้องนอนสีฟ้าผ้าม่านสีอะไรดี มาดูตัวอย่างกันเลย
สีของผ้าม่านจะส่งผลต่ออารมณ์และบรรยากาศภายในห้องได้มาก เพราะในตอนกลางคืนสีของม่านจะกินพื้นที่ภายในห้องไปค่อนข้างมาก ดังนั้นสีของผ้าม่านจึงสำคัญ แถมในตอนกลางวัน เวลาที่แสงแดดส่องเข้ามาในห้องนอน สีของผ้าม่านก็จะทำให้สีภายในห้องนอนดูเปลี่ยนไปเป็นอีกโทนสีนึงได้ ทีนี้เราลองมาดูตัวอย่างห้องนอนสีฟ้ากับผ้าม่านสีต่างๆกันเลยครับ

ห้องนอนสีฟ้าผ้าม่านสีน้ำเงินเข้ม - ไหนๆก็ชอบสีฟ้ากันอยู่แล้ว ผ้าม่านก็หยิบเอาสีน้ำเงินเข้มมาเลย จะได้ทำให้ห้องดูมีมิติเพิ่มมากขึ้นด้วยครับ







ผ้าม่านสีขาวกับห้องนอนสีฟ้า - สีฟ้ากับสีขาวสามารถเข้าคู่กันได้เป็นอย่างดี ดังนั้นถ้าคิดอะไรไม่ออกก็เลือกผ้าม่านสีขาวกันได้เลยครับ แต่ผ้าม่านสีขาวจะต้องดูแลเรื่องความสะอาดมากกว่าสีอื่นๆ พยายามไม่ให้เลอะไม่ให้เปรอะ เพราะผ้าม่านสีขาวจะเห็นรอยต่างๆได้ชัดมาก เห็นรอยดำๆแล้วมันจะดูไม่งามตาครับ



ห้องนอนสีฟ้ากับม่านสีแดงสีส้ม - คราวนี้เราเอาจับเอาสีโทนเย็นกันสีโทนร้อนมาเข้าคู่กันบ้างดีกว่า



ม่านสีเขียวกับห้องนอนสีฟ้า - ในเมื่อลองจับสีโทนร้อนกับโทนเย็นกันไปแล้ว คราวนี้จับสีโทนเย็นทั้งคู่อย่างผ้าม่านสีเขียวมาเข้ากับห้องนอนสีฟ้า มาดูกันครับว่าจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร


ม่านสีเหลืองหรือสีน้ำตาล - ทีนี้เรามาดูผ้าม่านที่มีสีเข้มๆกันบ้าง ดูว่าจะเหมาะกับห้องนอนสีฟ้ามากน้อยแค่ไหน

โดย buildsweethome.blogspot.com
เพื่อนๆดูตัวอย่างห้องนอนกันไปเป็นสิบห้องแล้ว เพื่อนๆเลือกได้แล้วหรือยังครับว่า ห้องนอนสีฟ้าใช้ผ้าม่านสีอะไรดี? แล้วถ้าเพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรก็มาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้าน มาดูกันต่อได้ที่นี้เลย [Tips เลือกสีภายในบ้าน]