Build Sweet Home

7 ไอเดียการจัดตกแต่งห้องนอน ให้น่าอยู่ผ่อนคลาย

Tweet
f Share

หลังจากทำงานมาเหนื่อยๆ การที่ได้มากระโดดล้มตัวลงไปบนเตียงในห้องนอนที่มีบรรยากาศสบายๆ ชวนให้ผ่อนคลายนั้น เปรียบเสมือนกับห้องนอนในฝันอยู่ใครหลายๆคนกันเลย โดยในวันนี้เราจะมาดูกันถึงวิธีการจัดตกแต่งห้องนอนของเราให้ดูน่าอยู่และผ่อนคลายกันดีกว่าครับ

7 ไอเดียการจัดตกแต่งห้องนอน ให้น่าอยู่ผ่อนคลาย
เพดานสูงโปร่ง - เวลาที่เราเข้าไปในห้องนอนที่มีเพดานเตี้ยๆนั้น จะรู้สึกอึดอัดขึ้นมาทันทีถึงแม้ว่าที่เพดานจะทาสีเป็นขาวเพื่อทำให้ดูโปร่งมากขึ้นแล้วก็ตาม ดังนั้นการออกแบบห้องนอนให้น่าอยู่ได้ง่ายๆ เราก็ควรคำนึงควรถึงเพดานที่สูง เพื่อทำให้เวลาที่เราเข้าไปนอนจะได้รู้สึกว่าผ่อนคลายได้ง่ายมากขึ้น


ติดพัดลมเพดานสวยๆ - อุณหภูมิที่พอเหมาะในยามที่เราอยู่ในห้องนอน หรือการมีสายลมเย็นพัดผ่านก็ช่วยทำให้ห้องนอนของเรารู้สึกน่าอยู่มากยิ่งขึ้น เพราะหลายๆคนคงไม่อยากจะเปิดแอร์ไว้ทั้งวัน ดังนั้นเพื่อนๆลองดูแบบพัดลมเพดานสวยๆมาติดตั้งกันไว้ก็ดีครับ


แต่งหัวเตียงเก๋ๆ - เพื่อเพิ่มลูกเล่นและเสน่ห์ เราลองแต่งหัวเตียงกันด้วยดีกว่า อย่างแบบห้องนอนที่ผมนำมาให้ดูจะเห็นได้ว่าการแต่งให้หัวเตียงมีปลาสวยๆอยู่ด้วยก็ทำให้ห้องนอนน่ารักขึ้นมาทันตาเลยครับ


แสงไฟสวยๆ - แสงไฟภายในห้องนอนนั้นช่วยเพิ่มบรรยากาศโรแมนติกในยามค่ำคืนได้ไม่ยาก ดังนั้นแล้วใครที่ชอบบรรยากาศโรแมนติกในห้องนอนก็ไม่ควรพลาดการแต่งห้องนอนด้วยแสงไฟสวยๆกันด้วยน่ะครับ


เตียง 4 เสากับม่านสวยๆ - ถ้าคุณชื่นชอบบรรยากาศห้องนอนในสไตล์รีสอร์ท การเลือกแบบเตียงนอน 4 เสาพร้อมกันติดตั้งม่านสีขาวบางๆสวยๆ ก็ช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนของคุณ ดูหรูหราและน่าอยู่ขึ้นได้มากครับ


โซฟานั่งสบายๆ - หลายๆคนชอบนั่งเล่นมือถือหรือนั่งอ่านหนังสือที่ห้องนอนในวันหยุดสบายๆที่บ้าน ดังนั้นเราก็ควรมีเก้าอี้หรือโซฟาไว้นั่งได้สบายๆไว้สักตัว เพื่อให้ห้องนอนของเรามีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นได้นอกจากบนเตียงนอนครับ


วิวสวยๆ - ถ้าบ้านของคุณมีวิวสวยๆอยู่รอบๆบ้านแล้วล่ะก็ อย่าพลาดวิวดีๆรอบๆตัวกันด้วยน่ะครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมบรรยากาศและดูการจัดแต่งห้องนอนให้น่ารักน่าอยู่กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องนอนสวยๆ มาดูกันต่อได้ที่นี้เลย [ไอเดียแต่งคอนโดน่าอยู่]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มกราคม 20, 25602017-01-20T05:05:04Z
Previous