Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ จัดห้องได้น่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

ไม่ว่าห้องคอนโดของเราจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่แค่ไหน เราก็สามารถจัดบ้านให้น่าอยู่ได้เสมอ เพราะเราลองนึกถึงห้องพักตามโรงแรมหรือรีสอร์ทต่างๆก็มีขนาดไม่ได้ใหญ่โตอะไรเลย แต่กลับจัดข้าวของแต่งห้องได้ดูน่าอยู่มากๆ และสำหรับวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมกับตัวอย่างการจัดห้องได้น่าอยู่สุดๆครับ ลองมาชมกันเลย ไม่แน่น่ะคุณอาจจะหลงรักสไตล์การจัดห้องในครั้งนี้ก็เป็นได้ครับ

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ จัดห้องได้น่าอยู่มากๆ
เมื่อแรกเห็นบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านนี้ เราก็สามารถรู้สึกได้ถึงบรรยากาศผ่อนคลาย น่าอยู่ เห็นแล้วอย่างอยากวิ่งไปนอนกลิ้งรอบๆห้อง ในขณะเดียวกันก็ยังคงความรู้สึกและกลิ่นอายในสไตล์โมเดิร์นอยู่

การแต่งคอนโดห้องนี้จะเน้นสีขาวทั่วทั้งห้อง โดยเลือกใช้พื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนที่ดูเข้ากันกับผนังสีขาวได้เป็นอย่างดี ซึ่งทำให้บรรยากาศของคอนโดห้องนี้ดูอ่อนนุ่ม ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้มาเที่ยวในทุกๆวันที่อยู่บ้านครับ




เพื่อให้ห้องดูกว้างและผู้อยู่อาศัยรู้สึกโปร่งโล่งมากที่สุด บริเวณห้องนั่งเล่นจะไม่มีการกั้นผนังเพิ่ม ซึ่งบริเวณโต๊ะทานข้าวก็จะตั้งอยู่ใกล้ๆห้องครัว โดยห้องครัวจะเป็นครัวแบบผนังฝั่งเดียวที่อยู่ติดกับประตูระเบียงห้อง เพื่อช่วยในการระบายกลิ่น และความชื้นที่บริเวณอ่างล้างจานครับ













ระเบียงห้องคอนโดนี้ก็จัดสวนและพื้นที่นั่งเล่นได้น่านั่งมากๆ เห็นแล้วอยากไปนั่งกระดิกเท้า จิบกาแฟให้แสงแดดเผาหัวเล่นๆจังเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ






เนื่องจากพื้นที่ระเบียงห้องได้ทำเป็นที่นั่งเล่นสุดชิวกันไปแล้ว เครื่องซักผ้ากับเครื่องอบผ้าก็เลย..... ไปอยู่ที่นี้ครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างการจัดห้องให้น่าอยู่ในครั้งนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดให้น่าอยู่ ลองดูที่นี้กันต่อเลย [แต่งคอนโดให้โมเดิร์นและหรูหรา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มกราคม 18, 25602017-01-18T03:16:46Z
Previous