Build Sweet Home

20 ไอเดียของตกแต่งบ้านน่ารักๆ จากก้อนหิน

Tweet
f Share

ถ้านึกถึงก้อนหินกับการแต่งบ้าน หลายๆคนคงจะนึกถึงการจัดสวนหินหรือใช้หินไปแต่งสวน-แต่งทางเดินกันเป็นสิ่งแรกๆ แต่ว่าวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูกับไอเดียการแต่งบ้านน่ารักๆ ด้วยการใช้ก้อนหินครับ ไปดูไอเดียแต่งบ้านเก๋ๆกันเลยยย

20 ไอเดียของตกแต่งบ้านน่ารักๆ จากก้อนหิน
การแต่งบ้านให้น่ารักนั้น เราสามารถทำได้ในราคาประหยัดหรือราคาถูกมากๆ ด้วยการลงมือทำของตกแต่งบ้านกันเองในสไตล์ DIY ครับ โดยวัสดุหลักในการทำของแต่งบ้านเองครั้งนี้ ก็คือ ก้อนหิน โดยเราเลือกได้ว่าอยากจะแต่งก้อนหินบนพื้นภายในห้อง หรืออยากจะนำก้อนหินไปแต่งที่ผนังห้องก็ได้เช่นเดียวกันครับ

จัดหินในบ้าน ให้เป็นของแต่งบ้านน่ารัก - การนำก้อนหินไปจัดบนพื้นห้องนั้น สามารถทำได้ง่าย แค่นำมาเรียงๆกันก็เสร็จแล้ว แต่จุดสำคัญของการจัดสวนหินในบ้านคือ รูปทรงของก้อนหินแต่ละก้อน และการจัดวางอย่างเหมาะสม ซึ่งองค์ประกอบอันเรียบง่ายนี้จะทำให้ผลงานการใช้ก้อนหินมาแต่งบ้านนั้นดูดีขึ้นได้มากครับ เราไปดูตัวอย่างในการจัดเรียงก้อนหินกันเลย





ก้อนหิน + ไอเดีย = ของแต่งบ้านน่ารักๆ - ทีนี้นอกจากก้อนหิน เราก็ลองเพิ่มเติมความคิดสร้างสรรค์ ใส่ลูกเล่นลงไปอีกเล็กๆน้อยๆเราก็จะได้ของตกแต่งน่ารักในราคาประหยัดกันแล้วครับ














โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียการจัดวางก้อนหินที่หาได้ง่ายๆ แต่กลายมาเป็นของแต่งบ้านน่ารักๆเก๋ๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านเก๋ๆ มาดูกันต่อที่นี้เลย [DIY ที่แขวนเสื้อผ้าน่ารักสุดๆ]