Build Sweet Home

ไอเดียตกแต่งคอนโดสุดหรูหรา ดูน่าอยู่มากๆ(รูปเยอะ)

Tweet
f Share

ตอนนี้ห้องคอนโดขนาดใหญ่ๆเริ่มมาขายกันมากขึ้น ทำให้การตกแต่งห้องต่างๆภายในคอนโดนั้น ทำให้ดูน่าอยู่และหรูหราได้ไม่ต่างจากบ้านเดี่ยวกันเลย โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการตกแต่งคอนโดที่แต่งออกมาได้หรูหราและน่าอยู่มากๆเลยครับ เอาล่ะทีนี้เราก็ไปชมห้องพร้อมๆกันเลยครับ

ไอเดียตกแต่งคอนโดสุดหรูหรา ดูน่าอยู่มากๆ
พอพื้นที่ในห้องคอนโดมีมากขึ้น เราก็สามารถจัดสรรพื้นที่ห้องต่างๆได้อย่างเป็นสัดส่วนมากขึ้น โดยห้องแรกหรือพื้นที่แรกที่เรามักจะเห็นก่อนเลยหลังจากที่เปิดประตูเข้าห้องไปก็คือ ห้องนั่งเล่นสวยๆ ซึ่งบรรยากาศของห้องนี้ดูแล้วน่าไปนั่งเล่นมากๆ เห็นตัวอย่างการห้องแบบนี้แล้ว เพื่อนๆจะเอาไปแต่งห้องนั่งเล่นคอนโดกันบ้างไหมครับ




ส่วนถัดมาก็จะเป็นโต๊ะรับประทานพร้อมห้องครัวสุดหรู ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าภายในห้องครัวคอนโดก็สามารถมี kitchen island ได้เหมือนกันน่ะ





ทีนี้เราก็มาดูกันที่การตกแต่งห้องน้ำคอนโดกันต่อเลยครับ โดยจะเห็นได้ว่าห้องน้ำนั้นดูโมเดิร์น หรูหราน่าใช้งานมากๆ นอกจากนั้นก็ยังมีห้องแต่งตัวอีกด้วยครับ






ที่ด้านนอกบริเวณระเบียงก็จะมีที่นั่งกินลมชมวิว ก็ดูดีน่านั่งไม่แพ้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นเหมือนกันครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดสุดสวยในครั้งนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ เราไปดูกันต่อเลยดีกว่าครับ [10 ไอเดียห้องน้ำคอนโด]