Build Sweet Home

แต่งคอนโดห้องโล่งๆให้สวยปิ้งน่าอยู่ มาดูกันเลย (รูปเยอะ)

Tweet
f Share

การซื้อห้องคอนโดอยู่เดี๋ยวนี้มีข้อดีมากมาย เช่น สามารเลือกทำเลที่อยู่ติดกับรถไฟฟ้าได้เลย ทำให้เดินทางไปทำงานสะดวก รวมถึงเรื่องความปลอดภัยที่มีมากกว่าบ้านเดี่ยวมากๆ นอกจากนั้นถูบ้าน กวาดบ้านก็ใช้เวลาไม่นานครับ ฮ่าๆๆๆๆ เอาล่ะ ทีนี้การที่ห้องคอนโดของเราจะน่าอยู่มากน้อยแค่ไหน ส่วนหลักๆก็มาจากการตกแต่งคอนโดของเราด้วยครับ โดยวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมการตกแต่งคอนโดกัน มาดูกันตั้งแต่ห้องโล่งๆไปจนถึงตอนที่ห้องแต่งเสร็จกันเลยครับ

ห้องคอนโดตอนที่ยังโล่ง ยังไม่ได้ตกแต่งห้อง
ตอนที่ยังไม่ได้ตกแต่งห้องก็ดูโล่ง ดูกว้างขวางดี ดังนั้นถ้าเพื่อนๆอยากให้ห้องของเรามีบรรยากาศที่ดูกว้างขวางอยู่ บริเวณนี้ก็ไม่ควรกั้นห้องเพิ่มเติมครับ

ห้องครัวคอนโด


ตัวอย่างแต่งคอนโดน่าอยู่มากๆ บรรยากาศดีสุดๆ
แบบห้องนั่งเล่นคอนโด - ห้องแรกที่เราจะมาดูกันก็ต้องเป็นนี้เลยครับ ห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งออกมาในสไตล์โมเดิร์น โดยมีการจัดวางโซฟากับโต๊ะทานข้าวอยู่ใกล้ๆกัน ซึ่งแบบโต๊ะทานข้าวในห้องนี้ก็เลือกแบบที่เป็นโต๊ะกระจก ทำให้ห้องคอนโดยังดูกว้างขวางเหมือนเดิมครับ




ส่วนอีกด้านก็มีทีวีกับตู้วางของแบบติดผนัง เพื่อให้ประหยัดเนื้อที่ในการจัดวางมากที่สุดครับ ซึ่งเราสามารถใช้พื้นที่ใต้ทีวีกับใต้ตู้วางของได้อีก


แบบครัวคอนโด - ห้องครัวภายในคอนโดจะเป็นรูปตัวยู (U-shaped Kitchen) ที่มีเคาน์เตอร์บาร์ขนาดเล็กมาให้ด้วยครับ ซึ่งสามารถใช้เป็นโต๊ะทำการบ้านของลูกๆในตอนที่คุณแม่กำลังทำกับข้าวก็ได้ครับ





ห้องนอน น่าอยู่ - บรรยากาศภายในห้องนอนที่คอนโดนี้ดูน่าอยู่ น่านอน เห็นแล้วอยากไปกลิ้งเล่นดีครับ โดยผมมีตัวอย่างมาให้ดู 2 ห้องเลย จะมีทั้งห้องนอนของลูก และห้องนอนหลักครับ








ห้องน้ำคอนโดสวยๆ - สุดท้ายอีกห้องที่จะขาดไปไม่ได้เลยแน่ๆ ก็คือ ห้องน้ำครับ เรามาดูกันว่าจะแต่งห้องน้ำออกมาได้ตรงใจเพื่อนๆกันไหม


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นบรรยากาศการตกแต่งห้องคอนโดให้น่าอยู่แบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ มาดูที่นี้ต่อเลย [10 ไอเดียแต่งห้องน้ำคอนโด]