Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโด 2 ห้องนอนสวยงาม น่าอยู่ ดูดี

Tweet
f Share

จริงๆแล้วคนเราไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย พื้นที่เพียงแค่ไม่กี่ตารางเมตรก็อยู่ได้แล้ว ซึ่งคนที่เคยอยู่หอหรืออยู่คอนโดมาก่อนน่าจะตอบคำถามในเรื่องได้เป็นอย่างดี และสำหรับวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมไอเดียการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆ ที่ตกแต่งออกมาได้อย่างลงตัวและดูดีมากๆเลยครับ เราไปชมแบบห้องกันเลยครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโด 2 ห้องนอนสวยงาม น่าอยู่ ดูดี
สำหรับตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดนั้น เพื่อนๆคงเคยผ่านสายตากันมามากแล้ว แต่สำหรับแบบห้องคอนโดในวันนี้จะเป็นห้องคอนโดที่มี 2 ห้องนอนแถมยังมีความพิเศษเพิ่มมากขึ้นตรงที่เป็นห้องคอนโดชั้นล่างสุดครับ ซึ่งห้องคอนโดชั้นล่างสุดนั้นจะมีพื้นที่ข้างหน้าห้อง ทำให้ความรู้สึกนั้นไม่ค่อยแตกต่างจากการอยู่ทาวน์เฮ้าส์หรือบ้านเดี่ยวมากนัก



แปลนคอนโด 2 ห้องนอน

บริเวณห้องนั่งเล่นกับห้องครัวนั้นจะคันไว้ด้วยโต๊ะทานข้าว ซึ่งทำให้พื้นที่ระหว่างห้องครัวและห้องนั่งเล่นนั้นเป็นพื้นที่เปิดโล่ง ทำให้คนที่อยู่นั้นไม่รู้สึกอัดอึด นอกจากนั้นแบบห้องครัวคอนโดในวันนี้ก็สวยงามมากๆ พร้อมทั้งการเลือกใช้ห้องครัวสีขาวในสไตล์โมเดิร์นทั้งหมดก็ยิ่งทำให้ห้องคอนโดแห่งนี้ดูโล่งและกว้างมากขึ้นเยอะครับ







ภายในเคาน์เตอร์ห้องครัวก็ตั้งเครื่องซักผ้าไว้ด้วย แต่ว่าตำแหน่งที่ติดตั้งนั้นจะมองจากด้านนอกห้องไม่เห็น ต้องไปยืนอยู่ในห้องครัวเท่านั้นถึงจะเห็นเครื่องซักผ้าครับ ซึ่งไอเดียการออกแบบที่ซ่อนตำแหน่งเครื่องซักผ้าแบบนี้เหมาะกับห้องคอนโดที่อยู่ชั้นล่างจริงๆ

ทีนี้ห้องนอนทั้ง 2 ห้องก็ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่เน้นโทนสีขาวล้วน เพื่อให้ห้องนอนดูกว้างมากขึ้น




สุดท้ายเราไปชมแบบห้องน้ำคอนโดกันต่อเลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆที่มี 2 ห้องนอนในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ ต้องดูห้องนี้เลยครับ รับรองว่าสวยจนบ้านเดี่ยวยังต้องอาย [แต่งคอนโดสวยๆ งามโดนใจ]