Build Sweet Home

แบบห้องครัวสวยๆ น่ารักมากๆ อยากได้จังเลย ♥

Tweet
f Share

การได้นั่งดูรูปห้องครัวสวยๆมันก็เป็นความสุขง่ายๆอย่างนึงนะ แต่ทีนี้บางทีที่เราไปเจอกับแบบห้องครัวสวยๆขึ้นมาจริงๆ มันทำให้เราเกิดกิเลสอย่างแรง!!! อารมณ์คล้ายกับการอยากได้กระเป๋าหรือมือถือใหม่ม๊ากมาก แต่ปัญหาคือ แต่งห้องครัวแต่ละทีมันก็ค่าใช้จ่ายมันเยอะกว่าเยอะ! เอ๊ะ...เดี๋ยวก่อนน่ะ เรากลับมาเข้าเรื่องก่อน วันนี้เนี่ยเราจะมาดูกันที่นี้แบบห้องครัวสวยๆกันคะ ซึ่งเราหวังว่าแบบห้องครัวในวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันบ้างนะค่ะ

แบบห้องครัวสวยๆ น่ารักมากๆ อยากได้จังเลย
บรรยากาศของห้องครัวที่ทำให้เราเกิดกิเลสอย่างรุนแรงในวันนี้จะเป็นห้องครัวสีขาวที่ดูโมเดิร์น พร้อมบรรยากาศน่ารักๆ ซึ่งเป็นแบบห้องครัวที่ใช้เนื้อไม่มาก เพราะบริเวณเคาน์เตอร์ครัวฝั่งนึงจะทำให้เป็นเคาน์เตอร์บาร์ที่สามารถนั่งคุยหรือนั่งทานข้าวได้ด้วย ซึ่งเรามองว่าเหมาะกับบ้านในยุคนี้ ที่เราออกแบบให้ห้องครัวกลายมาเป็นอีกพื้นที่ที่ใช้รับแขกได้ด้วย และก่อนที่เราจะไปชมกับรูปห้องครัวสวยๆก็ต้องขอขอบคุณคุณ Chris Bohn มา ณ ที่นี้ค่ะ





ห้องครัวสวยๆสีขาวกับแสงไฟสีส้ม บรรยากาศน่ารักและโรแมนติกจัง แบบนี้ให้ลูกมานั่งทำการบ้านใกล้ๆคุณแม่ตอนกำลังเตรียมกับข้าวได้เลย

ส่วนโต๊ะรับประทานอาหารก็ตั้งอยู่ใกล้ๆกันคะ แบบนี้เวลาที่ทำกับข้าวเสร็จเราก็ยกจานชามเดินไปที่โต๊ะได้ไม่ยากเลย เวลาที่กินเสร็จก็ใช้แฟนให้ยกกลับไปล้างซะ! ฮ่าๆๆๆๆๆ

Photos: Chris Bohn via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูแบบห้องครัวสวยๆในวันนี้แล้ว มีเพื่อนๆคนไหนที่เกิดกิเลสเหมือนกับเราบ้าง มาเล่าให้ฟังกันบ้างน่ะ ส่วนแบบครัวสวยๆยังมีอีกมาก ดูกันต่อที่นี้เลย [61 ไอเดียแบบครัวเล็กๆ]