Build Sweet Home

63 ไอเดียห้องรับแขกสีครีมสวยๆ ในบรรยากาศผ่อนคลาย

Tweet
f Share

การเลือกว่าเที่ยงนี้จะกินข้าวอะไรก็ว่ายากแล้ว แต่การเลือกสีห้องรับแขกอาจจะยากกว่าเพราะการเลือกแค่ครั้งเดียวแต่เราจะต้องเห็นสีทาภายในห้องที่เลือกกันไปอีกหลายปีเลย แต่สุดท้ายๆเลือกไปเลือกมา หลายๆคนก็มักจะไปจบกันที่สียอดฮิตอย่างห้องรับแขกสีครีม โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างห้องรับแขกสีครีมสวยๆครับ มาดูกันเลยว่าจะไอเดียห้องไหนที่โดนใจเพื่อนๆว่าบ้างไหม

ห้องรับแขกสีครีม กับสไตล์ที่เป็นคุณ
ถึงแม้ว่าจะเป็นโทนสีครีมเหมือนๆกัน แต่เราก็สามารถตกแต่งห้องรับแขกออกมาได้หลากหลายสไตล์เลยครับ ลองมาดูไอเดียกันคราวๆเลยดีกว่า

ห้องรับแขกเก๋ๆ - การเลือกโชว์ผนังอิฐก่อก็ทำให้ห้องรับแขกมีโทนสีครีมได้เหมือนกัน แถมยังมีเสน่ห์และสไตล์ที่น่าสนใจมากๆอีกด้วยครับ

ห้องรับแขกโมเดิร์นกับโทนสีครีม - ต่อมาเราลองจับคู่ระหว่างห้องรับแขกสีครีมและสีน้ำตาลกันบ้างครับ โดยสไตล์การตกแต่งจะเน้นความโมเดิร์นให้เข้ายุคใหม่กันหน่อย

ห้องรับแขกในบ้านไม้ -  บ้านไม้เองก็มักจะได้บรรยากาศภายในบ้านที่ใกล้เคียงกับสีครีมกันอยู่แล้ว แบบนี้ห้องรับแขกที่ตกแต่งด้วยไม้เยอะๆก็ได้ห้องรับแขกสีครีมสวยๆเหมือนกันนะครับ

ทาผนังสีครีม - วิธีที่เรียบง่ายที่สุดและพบเห็นกันมากก็คือ การทาผนังสีครีมครับ


ทาผนังสีครีมให้เกิดมิติ - ทีนี้ไอเดียต่อมาจะเป็นการทาสีผนังห้องเหมือนกัน แต่จะแตกต่างกันตรงที่จะมีการเพิ่มลูกเล่นและทาสีผนังห้องมีดูมีมิิติมากยิ่งขึ้น แบบนี้ห้องรับแขกสีครีมก็ดูเก๋ขึ้นมาทันตาเลย

แผ่นแต่งผนัง - ภายในห้องรับแขกเรามักจะมีทีวีวางไว้อยู่ด้วย ดังนั้นการบางครั้งเราก็ต้องระวังเรื่องเสียงที่จะไปรบกวนห้องใกล้เคียง ซึ่งการใช้แผ่นแต่งผนังมาช่วยซับเสียงก็เป็นอีกวิธีในการแต่งห้องรับแขกให้มีสีครีมสวยๆกันได้ครับ


63 ไอเดียห้องรับแขกสีครีมสวยๆ
หลังจากดูวิธีการตกแต่งห้องรับแขกสีครีมกันไปหลากหลายวิธีแล้ว ตอนนี้เราไปชมแบบห้องรับแขกงามๆกันต่อเลยครับ

แบบห้องรับแขกโทนสีครีม 1-10










ห้องรับแขกสีครีมสวยๆ 11-20










ห้องรับแขกโทนสีครีม 21-30










ห้องรับแขกสวยๆในโทนสีครีม 31-40










สีครีมสวยๆกับห้องรับแขก 41-50










แบบห้องรับแขกกับสีครีม 51-60










ไอเดียห้องรับแขกสีครีมสวยๆ 61-63


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบห้องรับแขกสีครีมสวยๆกันไปมากมายแล้ว เพื่อนๆพอจะเจอแบบห้องรับแขกที่ถูกใจกันบ้างไหมครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [ไอเดียแต่งบ้านโทนสีครีม]