Build Sweet Home

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ความสวยงามท่ามกลางธรรมชาติ

Tweet
f Share

บ้านในสไตล์โมเดิร์นนั้นมักจะมาคู่กับความรู้สึกว่าสวยงามทันสมัย แต่ถ้าหากว่าแบบบ้านโมเดิร์นสองชั้นที่เราจะไปชมกันในวันนี้นั้น ความโมเดิร์นของตัวบ้านกลับสามารถผสมผสานกับธรรมชาติรอบข้างได้อย่างลงตัว ซึ่งทำให้บ้านสองชั้นในวันนี้มีเสน่ห์ที่ค้นหามากๆครับ ลองมาชมเลยว่าจะสวยงามกันขนาดไหน

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ความสวยงามท่ามกลางธรรมชาติ
บ้านโมเดิร์น 2 ชั้นที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมที่ดูเรียบง่ายนี้ ถ้ามองกันให้ดีๆจะเห็นว่าได้ว่าเป็นบ้านที่สร้างล้อมรอบต้นไม้เอาไว้ ทำให้ภายในบ้านโมเดิร์นสองชั้นหลังนี้จะมีต้นไม้อยู่กลางบ้านกันเลยทีเดียว แล้วนอกจากนั้นการที่ตัวบ้านมีรูปทรงเป็นกล่องสี่เหลี่ยมแบบนี้ก็ทำให้ตัวบ้านมีชั้นดาดฟ้าเพิ่มขึ้นด้วยครับ และก่อนที่เราจะไปชมแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆก็ต้องขอขอบคุณคุณ Jeremy Levine กันก่อนเลยที่แชร์รูปแบบบ้านสวยๆในครั้งนี้ครับ


ถึงแม้ว่ารูปทรงจะดูโมเดิร์นมินิมอลมากๆ แต่ด้วยการติดตั้งระแรงไม้สวยๆเข้าไปก็ช่วยทำให้ตัวบ้านดูกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี




ระแนงไม้สวยๆที่ช่วยบังแสงแดดได้เป็นอย่างดี แต่ยังคงให้สายลมพัดผ่านเข้ามาในบ้านได้





สวนกลางบ้านสวยๆ





บรรยากาศภายในบ้านดูอบอุ่น น่าอยู่แต่ยังคงความโมเดิร์นเอาไว้ได้อย่างครบถ้วน เห็นแล้วอยากแต่งบ้านสวยๆแบบนี้บ้างเหมือนกันน่ะ













แบบห้องครัวโมเดิร์นสวยๆที่ทั้งความเรียบง่ายและสวยงามอยู่ในตัวเอง ยิ่งเห็นก็ยิ่งอยากลองใช้งานในชีวิตประจำวัน













แบบห้องนอนงามๆภายในบ้านโมเดิร์นสองชั้นหลังนี้

แม้แต่แบบห้องน้ำเองก็ดูโมเดิร์นมากๆ เห็นแล้วรู้สึกเหมือนกับได้มาเที่ยวเลย





Photography by Tom Bonner
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านโมเดิร์นๆ มาดูบ้านหลังนี้กันด้วย [บ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สวย เนี๊ยบ เฉียบ น่าอยู่]