Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ กับความงามที่ลงตัว

Tweet
f Share

ความสวยงามของแบบบ้านชั้นครึ่งในวันนี้จะได้กลิ่นอายทั้งความคลาสสิคและสวยงามตามสไตล์โมเดิร์น ซึ่งดูแล้วก็รู้สึกว่าเป็นความสวยงามที่เป็นการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เพื่อนๆลองไปชมแบบบ้านครึ่งสวยๆพร้อมๆกันเลยครับ ไม่แน่ว่าเพื่อนๆอาจจะได้ไอเดียดีๆในการแต่งบ้านกันเพิ่มเติมก็เป็นได้

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ กับความงามที่ลงตัว
ความพิเศษของแบบบ้านในวันนี้ที่นอกเหนือไปจากความสวยงามแล้ว เวลาที่เรามองดูบ้านจากด้านหน้าก็จะเห็นเป็นบ้านชั้นครึี่งสวยๆ แต่พอเราเปลี่ยนไปมองบ้านจากด้านหลังแล้วก็จะเห็นเป็นบ้านสองชั้นครึ่งกันเลย เหตุผลก็เพราะความสูงที่ต่างระดับกันของพื้นดินระหว่างด้านหน้าบ้านและด้านหลังบ้านครับ





ลานบ้านหน้าสวยๆ ที่น่าออกไปนั่งเล่น รับลมชมวิวจังเลย



ส่วนการตกแต่งภายในบ้านสวยๆหลังนี้ก็จะใช้ประโยชน์จากความสูงที่ไม่เท่ากัน โดยออกแบบให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นมีเพดานเป็น Double Space ทำให้ตอนที่อยู่ภายในห้องนั่งเล่นที่มีเพดานสูงแบบนี้จะรู้สึกว่าห้องโปร่งโล่งมากๆครับ







แบบห้องครัวงามๆที่จัดเต็มเรื่องความหรูหรา อย่างท็อปเคาน์เตอร์ครัวลายหินที่ดูหรูหราและสวยงามมากๆ แถมบริเวณกลางห้องครัวก็มี Kitchen Island มาให้พร้อม แบบนี้จะเตรียมอาหารหรืออยากจะทำขนมก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีพื้นที่วางของใช้และเครื่องปรุงต่างๆกันแล้วครับ




ที่ตั้งอยู่ติดกับห้องครัวสุดหรูเลยก็เป็นห้องรับประทานอาหารสวยๆมามีโคมไฟระย้างามๆแขวนเอาไว้อยู่ครับ


ทีนี้เราก็ขึ้นไปชมแบบห้องนอนสวยๆกันบ้าง โดยการตกแต่งจะมีเสน่ห์และกลิ่นอายที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างยิ่ง เช่น ห้องนอนบางห้องก็ตกแต่งที่เพดานห้องก็มีสีสันและลวดลายที่ชวนมอง เป็นต้น




แบบห้องน้ำเองก็หรูหราและสวยงาม น่าค้นหาเช่นเดียวกัน






ตอนนี้เราก็ไปชมห้องอื่นๆกันให้ทั่วบ้านกันเลยดีกว่าครับ






All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ ลองไปดูบ้านนี้กันต่อเลยดีกว่าครับ [ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน]