Build Sweet Home

แบบครัวสวย หรู ท็อปดำ ตู้น้ำตาล ดูดีจัง

Tweet
f Share
แบบห้องครัวสวยๆ สีดำหรูหรา

การเลือกสีของท็อปเคาน์เตอร์ครัวนั้นเป็นสิ่งที่จะกำหนดเลยว่า เราต้องทำความสะอาดห้องครัวให้ดีแค่ไหนหลังจากที่ใช้งานครัวเสร็จ เพราะถ้าเราเลือกเป็นท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีขาว เราก็ควรรีบทำความสะอาดครัวทันทีหลังจากที่ประกอบอาหารเสร็จ เพราะไม่อย่างนั้นคราบสกปรกจะทำให้ท็อปเคาน์เตอร์ครัวของเราเป็นคราบสกปรกฝั่งลึกชนิดที่ขัดไม่วันหลังก็ไม่ออกแล้ว ดังนั้นแบบท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำจึงเป็นไอเดียที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยวันนี้เราจะมาชมแบบห้องครัวสวยงาม หรูหราที่มาพร้อมท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำและตู้ครัวสีน้ำตาลกันค่ะ มาดูกันเลยว่าเพื่อนๆโดนใจกับแบบห้องครัวในวันนี้ไหม

แบบครัวสวย หรู ท็อปดำ ตู้น้ำตาล ดูดีจัง
เมื่อเข้าห้องครัวมาแล้วเราจะรู้สึกถึงความสวยงามและหรูหราภายในห้องครัวแห่งนี้ โดยนอกจากท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำแล้วที่กระเบื้องผนังห้องครัวก็ยังเลือกใช้เป็นโทนสีดำอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องกลัวเปื้อนกันตอนที่ทำครัวกันแล้ว แต่ทีนี้ถ้าเราเลือกใช้เป็นสีดำทั้งหมดก็อาจจะทำให้ห้องครัวนั้นดูอึดอัดกันได้ง่าย ซึ่งแบบห้องครัวสวยๆแห่งนี้ก็แก้ปัญหาด้วยการเลือกใช้กระเบื้องห้องครัวเป็นกระเบื้องโสเมดแทน ซึ่งกระเบื้องโมเสดนั้นจะมีการไล่เฉดสีดำเทาไปอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ห้องครัวแห่งนี้ดูมีมิติและรู้สึกว่ากว้างมากขึ้นค่ะ
ห้องครัวสีดำสวยๆ หรูหรา

ตู้ครัวไม้สีน้ำตาลที่ดูเรียบง่ายและเข้ากับท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำได้เป็นอย่างดี ทำให้ห้องครัวแห่งนี้ดูหรูหราบนความเรียบง่าย นอกจากนั้นพื้นห้องครัวสีน้ำตาลอ่อนก็ช่วยเพิ่มเติมความหรูหราและบรรยากาศผ่อนคลายภายในห้องครัวแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี
แบบครัวสีดำ

ติดผ้าม่านไว้บริเวณอ่างล้างจานด้วย แบบนี้เวลาที่แม่ครัวยืนทำงานก็ไม่ต้องกลัวว่าจะร้อนมากเกินไปแล้วค่ะ
ห้องครัวสวยๆ หรูหรา

ที่อยู่ติดกับห้องครัวจะเป็นห้องซักล้างที่ออกแบบเรียบง่าย และดูเป็นระเบียบเรียบร้อยมากๆ
แต่งห้องซักล้างสวยๆ

ทีนี้เราแวะมาชมแบบห้องรับประทานอาหารกันบ้าง โดยห้องรับประทานอาหารให้ความรู้สึกที่ดูโมเดิร์นมากกว่าห้องครัว แถมยังรู้สึกกว้างขวางมากยิ่งขึ้นจากเปลี่ยนมาทาผนังห้องเป็นสีขาวค่ะ
แบบห้องทานข้าว

โต๊ะรับประทานอาหารที่เป็นกระจกก็ดูโมเดิร์นและทำให้ห้องรับประทานอาหารยังคงรู้สึกกว้างขวางอยู่
ห้องรับประทานอาหารสวยๆ สีขาว

ลองเปรียบเทียบมิติและความรู้สึกกับห้องครัวสีดำกันอีกรอบค่ะ
แบบห้องครัวสวยๆโทนสีดำ-น้ำตาล
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบห้องครัวสวยๆและหรูหราที่เลือกใช้ท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง ยังอยากเลือกใช้ท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำกันอยู่เหมือนเดิมไหมค่ะ มาเล่าสู่กันฟังได้เลยน่ะ ส่วนแบบครัวงามๆ มาดูกันต่อเลยจ้า [ห้องครัวน่ารักๆ กับสีฟ้าสุดสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 19, 25612018-09-19T04:37:04Z
Previous