Build Sweet Home

แบบห้องครัวน่ารักๆ กับสีฟ้าสุดสวย

Tweet
f Share

ห้องครัวแนวโมเดิร์นนั้นเราก็เห็นตัวอย่างกันมากเยอะแล้ว ดังนั้นวันนี้เราจะเปลี่ยนบรรยากาศมาชมแบบห้องครัวน่ารักๆกันบ้างดีกว่าค่ะ แถมห้องครัวสวยๆในวันนี้ยังมาพร้อมกับสีฟ้าอ่อนสวยๆที่ช่วยสร้างบรรยากาศน่ารักๆภายในห้องครัวกันได้ไม่ยากเลยจ้า ไปชมตัวอย่างห้องครัวน่ารักๆกันเลย

แบบห้องครัวน่ารักๆ กับสีฟ้าสุดสวย
เมื่อเปิดประตูห้องครัวเข้ามาเราก็จะพบกับความโดดเด่นถึง 2 อย่างนั่นก็คือ ลวดลายของกระเบื้องปูพื้นห้องครัวที่มากันเป็นตารางหมากรุกเลยทีเดียว แถมยังปูให้ตารางมันดูเอียงๆอีกด้วย ฮ่าๆๆๆๆๆ นอกจากนั้นห้องครัวก็ทาผนังห้องเป็นสีฟ้าอ่อนๆ ที่ดูสวยมากๆ ซึ่งในรายละเอียดนั้นถ้าเพื่อนๆลองสังเกตุกันดูจะเห็นได้ว่า ผ้าม่านและประตูห้องครัวเองก็มีโทนสีฟ้าเข้าผนังห้องครัวมากๆเลยค่ะ


ทีนี้การตกแต่งห้องครัวก็จะดูหวานและน่ารักมากๆด้วยตู้ครัวสีฟ้าอ่อน พร้อมมีลายดอกไม้สวยๆอยู่ที่บัวด้านบน เรียกได้ว่าเป็นห้องครัวที่ดูหวาน น่ารักและรู้สึกโรแมนติกสุดๆ



ท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีขาวที่ทำให้ห้องครัวน่ารักๆแห่งนี้ดูสวยใส น่าใช้งานมากยิ่งขึ้น แต่การที่ท็อปเคาน์เตอร์ครัวเป็นสีขาว เราก็ต้องทำความสะอาดห้องครัวหลังใช้งานกันเร็วๆหน่อยจะได้ทำความสะอาดได้ง่ายค่ะ

ตู้ครัวสีฟ้าอ่อนๆแบบนี้ดูเข้ากับเครื่องใช้ไฟฟ้าสีขาวมากๆ


ภายในห้องครัวแห่งนี้ยังแบ่งพื้นที่สำหรับทำเป็นห้องจิบน้ำชายามบ่าย ที่จะมักจะมีขนมอยู่เป็นของคู่กัน โดยเฟอร์นิเจอร์บริเวณนี้ก็เลือกใช้เป็นสีขาวที่ดูสวยในบรรยากาศหวานๆ

ไหนๆก็ชมห้องครัวสวยๆกันถึงขนาดนี้แล้ว เรามาดูห้องรับประทานอาหารกันต่อเลย ซึ่งเพื่อนๆบางคนก็อาจจะเดากันได้แล้วว่า ห้องรับประทานนั้นจะเลือกใช้สีอะไรกัน.... คำตอบก็คือ ห้องรับประทานอาหารก็มาในโทนสีฟ้าอ่อนจ้าาาาา แต่ว่าเป็นบรรยากาศห้องรับประทานอาหารที่สวยมากๆเลยน่ะ

ไม่ว่าจะเป็นสีทาผนังห้อง หรือโต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้ที่เลือกใช้ ก็จัดเต็มมากันในโทนสีฟ้าอ่อนที่ดูสวยงาม ในบรรยากาศหวานๆและทำให้บ้านหลังนี้น่าอยู่มากๆค่ะ

วิวระเบียงหลังบ้านที่ติดกับห้องรับประทานอาหาร



All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบห้องครัวสีฟ้าสวยๆน่ารักๆกันแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนไอเดียแต่งห้องครัวสวยๆ มาดูที่ห้องครัวสีอื่นๆกันบ้างเลยจ้า [ห้องครัวหวานๆกับ Top counter สีชมพู]