Build Sweet Home

27 แบบห้องนอนเด็กผู้ชาย ในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share
ถ้าคุณกำลังมองหาแบบห้องนอนให้ลูกชายวัยซนของคุณอยู่ แต่ทว่าตัวคุณเองก็ไม่อยากได้ห้องนอนของลูกพร้อมกับลาย Ben 10 เต็มฝาผนัง หรือจะเอารูป Batman มาได้ที่ฝาตู้ วันนี้เรามีไอเดียสำหรับห้องนอนของเด็กผู้ชายในสไตล์โมเดิร์นมาฝากกัน

ห้องนอนเด็กผู้ชาย ในสไตล์โมเดิร์น
หนึ่งในเหตุผลที่เราต้องมองดู ไอเดียของห้องลูกชายแบบโมเดิร์นนิดนึงก็เพราะว่า เราต้องเผื่อไว้ในตอนที่ลูกโตขึ้นด้วย ไม่งั้นคุณอาจจะเจอปัญหาได้หลังจากลงทุนทำห้องนอนไปแล้วเป็นลาย Ben 10 สวยสุดๆ แต่พอลูกโตขึ้นกลายเป็นอยากได้ลายรถแข่งแทน!?!?  เราลองมาดูกันดีกว่า ความ modern กับห้องนอนเด็กผู้ชายจะเป็นอย่างไร

สีสดใสในแบบกลางๆ - ขอเริ่มต้นแบบห้องนอนเด็กผู้ชาย กับสีสดใสในแบบกลางๆที่ไม่เล่นสีฉุดฉาดจนเกินไป หรืออาจจะหวังให้เจ้าลูกชายซนให้น้อยหน่อย แต่ยังสดใสสมวัยอยู่ ฮ่าๆๆๆๆๆ สำหรับห้องนอนโมเดิร์นแบบแรกที่นำมาโชว์ให้ดูจะมีการเล่นระดับในห้องนอนเก๋ๆ แถมยังเรายังสามารถซ่อนหรือเก็บเตียงนอนได้อีกด้วย เพื่อเพิ่มพื้นที่เตะบอล เอ็ย...พื้นที่เล่นซน และเรียนรู้ของเด็กน้อยวัยซน แต่ลูกจะพับผ้าห่มไหมน่ะ เพราะแอบซ่อนเตียงได้ทุกวันเลย อิอิ



หรือถ้าคุณมีตัวน้อยวัยซนสองคนล่ะก็ ลองดูเป็นเตียงสองชั้นในห้องเดียวกันแบบโมเดิร์นก็ดูดีไปอีกแบบ









สีสุดสดใส สมใจวัยซ่า - ถ้าคุณต้องการให้ห้องนอนเจ้าลูกชายวัยซนนั้นมีสีสดใสสุดๆ เพื่อให้สมวัยจอมซ่าสุดๆ แบบนี้พิจารณาแบบห้องนอนสีสดๆกันดีกว่า










แบบห้องเด็กผู้ชาย ที่ทำเผื่อโต - สำหรับแบบห้องเด็กผู้ชายแนวโมเดิร์น เราสามารถออกแบบให้เหมือนห้องนอนผู้ใหญ่ก็ได้แต่แอบแฝงไว้ซึ่งความซนของเด็กๆ









และถ้าเจ้าลูกชายตัวน้อยอยู่คุณๆ ร้องขอเหล่า Super hero แล้วล่ะก็เราสามารถทำได้โดยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์แทน เพื่อง่ายต่อกับ upgrade super hero ฮ่าๆๆๆ เพราะ Ben 10 ยังมีภาคเด็ก กับภาคตอนที่โตแล้วเลย จริงไหม อิอิ

เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com

ขอบคุณรูปภาพห้องนอนเด็กผู้ชายสวยๆจาก home space และถ้าคุณอยากดูแบบห้องนอนเด็กเพิ่มเติมสามารถไปดูได้ที่นี้เลย [ห้องนอนเด็ก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ธันวาคม 02, 25572014-12-02T01:21:12Z
Previous