Build Sweet Home

แบบห้องน้ำสวยๆ ในโทนสีเขียว

Tweet
f Share

ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบต้นไม้และธรรมชาติ แถมยังมีสีเขียวเป็นสีที่ถูกใจแล้วล่ะก็ วันนี้เรามาลองดูไอเดียในการแต่งห้องน้ำในบ้านของเราให้มีสีเขียวสวยๆกันเถอะค่ะ

แบบห้องน้ำสวยๆ ในโทนสีเขียว
โดยแบบห้องน้ำสีเขียวในครั้งนี้จะไม่ได้เป็นเพียงแค่การทาผนังเป็นสีเขียว แต่เราสามารถเล่นลวดลาย และสีสันของบนผนังห้องน้ำเป็นการเพิ่มมิติให้ตัวห้องน้ำมองดูกว้างขึ้น และแน่นอนถ้ามีผนังห้องน้ำโทนสีเขียวแบบนี้ พื้นก็ควรปูไม้ลามิเนตสีเข้ม(เหมือนต้นไม้เลย ใบเขียว ลำต้นสีน้ำตาล ฮ่าๆๆ) ต่อจากนั้นเพื่อให้ห้องน้ำดูไม่ฉูดฉาดจนเกินไป เราก็สามารถเลือกสีของเคาน์เตอร์ อ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำให้มีสีขาว เพื่อเพิ่มความอ่อนหวานเข้าไปในห้อง

ทีนี้พอเราอุตสาห์ทำห้องน้ำมาสวยซะขนาดนี้ แบบนี้ก็ต้องมีแสงสวยๆจากเทียนไขด้วยซิค่ะ เพิ่มเพื่อความโรแมนติก และการผ่อนคลายในการนอนแชน้ำ



ขอขอบคุณแบบห้องน้ำสวยๆจาก charlotte holmes (CC BY-SA 2.0) 
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
สุดท้ายทำห้องน้ำสวยๆสีเขียวแบบนี้แล้ว เราก็ต้องต้นไม้มาวางในห้องน้ำด้วยน่ะคะ เพื่อทำให้ดูแล้วรู้สึกว่าอยู่ในธรรมชาติมากขึ้น
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มกราคม 13, 25582015-01-13T08:58:04Z
Previous